Nghi phạm 16 tuổi thừa nhận chích điện nhân viên bán xăng

Điền Bắc 08/04/2017 21:00

Liên quan đến vụ một nhân viên cây xăng bị chích điện khi đang ngủ, sau một ngày điều tra làm rõ, cơ quan công an đã tìm ra nghi phạm, đó là một thanh niên 16 tuổi trú cùng xã, nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn cá nhân.

Cây xăng Khang Hương – nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi với chúng tôi vào chiều ngày 8/4, ông Hà Văn Xuân - Trưởng công an xã Châu Thôn, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, liên quan vụ một nhân viên cây xăng bị chích điện trong đêm, qua điều tra cơ quan công an đã xác định được nghi phạm có hành vi trên là N.V.T. (17 tuổi), trú bản Hiền, xã Châu Thôn. Làm việc với cơ quan công an bước đầu T. cho rằng trước đó có mâu thuẫn với anh Ngọc nên tìm cách để trả thù.

Được biết, nhà T. có 5 anh em, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên T. đã bỏ học một năm nay. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm.

Giường ngủ nơi anh Ngọc bị chích điện.

Trước đó, Đại Đoàn Kết online đã đưa tin, vào khoảng hơn 1h25 rạng sáng ngày 6/4, trong lúc đang ngủ trực tại cây xăng dầu Khang Hương, anh Bùi Văn Ngọc, nhân viên bán xăng bất ngờ bị tê liệt người vì bị điện giật. Sau một lúc choáng váng, anh Ngọc định thần ngồi dậy thì phát hiện một bóng người từ giường mình chạy ra ngoài và mất hút trong bóng đêm.

Hiện nghi phạm đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi phạm 16 tuổi thừa nhận chích điện nhân viên bán xăng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO