Nghi phạm sát hại 4 người thân ở Long An và TP HCM: Có thể do bị ngăn cấm tình cảm?

Đoàn Xá 12/03/2019 16:15

Theo cơ quan chức năng, ngoài nguyên nhân hung thủ bị kích động bởi ma túy đá thì còn có nguyên nhân là do hung thủ bị ngăn cản trong chuyện tình cảm.

Nghi phạm sát hại 4 người thân ở Long An và TP HCM: Có thể do bị ngăn cấm tình cảm?

Chân dung nghi phạm giết hại 4 người thân.

Ngày 12/3, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hồ Chí Minh đang khẩn trương lấy lời khai của nghi can Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), nghi phạm ra tay sát hại liên tiếp 4 người trong ngày 11/3.

Điều đáng nói, cả 4 nạn nhân tử vong đều là người thân của Nam gồm bố, mẹ đẻ và bà nội cùng bà ngoại người yêu. Theo cơ quan công an, hiện đối tượng đã hoàn toàn tỉnh táo để cung cấp lời khai.

Cũng theo cơ quan công an, diễn biến vụ án kinh hoàng trên bắt đầu từ những mâu thuẫn tình cảm trong gia đình.

Trưa ngày 11/3, sau khi sử dụng ma túy đá, Nam chạy xe gắn máy tới nhà trọ của bà Nguyễn Thị Nết ở xã Long Cang (huyện Cần Đước, Long An), dùng dao đâm chết người phụ nữ này.

Bà Nết ngụ tại huyện Hóc Môn (TP Hồ Chí Minh) nhưng hiện đang thuê trọ tại địa điểm trên để buôn bán thịt bò. Điều đáng nói, bà Nết là bà ngoại người yêu của nghi phạm.

Sau đó, khoảng 14h cùng ngày, Nam quay về nhà mình tại xã Tân Hiệp (huyện Hóc Môn), dùng dao đâm chết mẹ ruột của mình là bà Trịnh Thị Bé Hai (50 tuổi), người đang sống cùng nghi phạm.

Chưa dừng lại ở đó, khoảng 17h, Nam tiếp tục chạy tới nhà bố đẻ mình là ông Nguyễn Văn Đức (xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn) để tiếp tục gây án. Tại đây, hung thủ đã sử dụng dao chém đứt lìa hai tay ông Nguyễn Văn Đức cũng như đâm chêm nhiều nhát vào bà Nguyễn Thị Liêng (82 tuổi), bà nội của mình khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó hung thủ rời khỏi hiện trường.

Người dân xung quanh ngay lập tức phát hiện sự việc và đưa ông Đức đi cấp cứu tại Bệnh viện Xuyên Á nhưng nạn nhân đã tử vong trong đêm vì vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Hiệp, xã Xuân Thới Thượng cũng như Công an huyện Hóc Môn nhanh chóng vào cuộc, truy tìm hung thủ. Tới khoảng 22h tối cùng ngày, nghi phạm đã bị bắt giữ khi đang chạy xe lang thang ở khu vực huyện Hóc Môn.

Bước đầu xác định, hung thủ chỉ có một mình khi gây án. Theo cơ quan chức năng, ngoài nguyên nhân hung thủ bị kích động bởi ma túy đá thì còn có nguyên nhân là do hung thủ bị ngăn cản trong chuyện tình cảm.

Được biết, Nam từng có tiền án tiền sự về tội cướp tài sản, mới ra tù hồi tháng 7/2018 vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi phạm sát hại 4 người thân ở Long An và TP HCM: Có thể do bị ngăn cấm tình cảm?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO