Nghi vấn một cộng tác viên báo chí nhảy cầu tự tử

Điền Bắc 30/05/2021 16:09

Giữa trưa, người đi đường phát hiện 1 đôi dép và chiếc xe máy để trên cầu Bến Thủy nhưng không có người. Nghi ngờ có ngươi nhảy cầu tự tử nên người dân trình báo cơ quan công an.

Chiều 30/5, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã huy động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông cùng nhiều phương tiện tìm kiếm 1 cô gái, nghi đã nhảy cầu Bến Thủy 1 tự tử vào trưa cùng ngày.

Vụ việc khiến nhiều người hiếu kỳ đứng lại xem.

Theo đó, lúc 11h50' cùng ngày, Trung tâm Chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An nhận được tin báo có người nhảy cầu Bến Thủy 1 tự vẫn.

Ngay lập tức, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh Nghệ An đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ cùng các phương tiện khẩn trương có mặt tại hiện trường để xác minh và triển khai phương án tìm kiếm.

Chiếc xe máy mà người phụ nữ để lại trên cầu.

Tại phần đường dành cho xe thô sơ trên cầu Bến Thủy 1, lực lượng chức năng phát hiện 1 xe máy tay ga mang BKS 38P1 - 632... Khi kiểm tra bên trong cốp xe, cảnh sát phát hiện có một số đồ dùng cá nhân và 1 GPLX mang tên N.T.T.D. (25 tuổi, trú ở xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Từ những thông tin ban đầu, lực lượng chức năng đã liên lạc với gia đình thì được biết, D. có điện thoại về cho gia đình trước đó.

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để tìm kiếm nạn nhân.

Được biết, D. hiện đang theo học tại một trường Đại học trên địa bàn TP Vinh. D. cũng đang là cộng tác viên của một tờ báo trên địa bàn Hà Tĩnh chuyên viết về mảng thể thao.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm tung tích của cô gái này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi vấn một cộng tác viên báo chí nhảy cầu tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO