Nghi vấn quanh cái chết của nam sinh viên ở sông Sài Gòn

Đoàn Xá 15/02/2022 20:45

Theo cơ quan công an, nguyên nhân tử vong của nam sinh này không có dấu hiệu án mạng. Tuy nhiên, trong cơ thể có chất độc chưa được xác định.

Chiều tối 15/2, cơ quan công an cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, từ Bình Định vào TP HCM). Bước đầu cơ quan công an xác định không có án mạng với nam sinh nhưng vẫn còn một số nghi vấn quanh cái chết này.

Đặc biệt cơ quan điều tra cũng xác nhận trong cơ thể của nam sinh có chất độc. Hiện công an đang tiếp tục phối hợp Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP HCM điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

Trước đó, ngay khi nhận được thông tin của người dân về thi thể nổi trên sông Sài Gòn trên địa bàn quận Bình Thạnh, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm, xác nhận đó chính là nam sinh đã mất tích ít ngày trước.

Khi tiến hành khám nghiệm tử thi, công an bước đầu xác nhận nạn nhân đã tử vong khoảng 2-3 ngày trước đó. Trên thi thể có giấy tờ tùy thân, vật dụng cá nhân và tiền. Ngoài ra cơ thể cũng không có thương tích có thể dẫn tới tử vong. Nguyên nhân tử vong trực tiếp là do ngạt nước.

Trước đó, nam sinh này từ Bình Định vào TP HCM để nhập học. Chiều ngày 12/2 nam sinh tới Bến xe miền Đông (quận Bình Thạnh) và được một tài xế xe ôm chở tới Trường ĐH Công nghệ TP HCM.

Tài xế xác nhận sau khi xuống xe, nam sinh này đi đâu không rõ.

Cũng trong thời gian này, gia đình nhiều lần liên lạc qua điện thoại với nam sinh nhưng không được nên tới cơ quan công an trình báo. Hiện vụ việc vẫn tiếp tục được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

[Tìm thấy thi thể nghi là nam sinh mất tích khi đi nhập học ở TP HCM]

Theo nhiều người, quanh cái chết của nam sinh này vẫn còn nhiều nghi vấn như nam sinh đã hẹn người thân (chị họ) nhưng lại tự ý đi xe ôm tới trường.

Sau khi tới trường nam sinh đã mất liên lạc và quãng đường di chuyển từ trường tới nơi tử vong, nơi tử vong thực sự của nam sinh...

Ngoài ra, người thân ở quê Bình Định xác nhận nam sinh là người có học lực tốt, trước tới nay chưa có biểu hiện bất thường về sức khỏe, tâm lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nghi vấn quanh cái chết của nam sinh viên ở sông Sài Gòn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO