Ngọc Lan sẽ 'Bắc tiến' lần 2 tham gia dự án mới

Hoàng Vân 30/10/2021 10:30

Đóng máy phim “Mặt nạ gương”, diễn viên Ngọc Lan có thời gian trở lại miền Nam thăm gia đình, nghỉ ngơi để chuẩn bị Bắc tiến lần 2, tham gia vào một dự án mới.

Chiều 28/10, diễn viên Ngọc Lan đáp chuyến bay trở lại Sài Gòn sau 5 tháng Bắc tiến đóng phim. Do bị lỡ kế hoạch vì dịch bệnh nên trong lần Bắc tiến vừa qua, nữ diễn viên không mang Louis (cậu con trai 4 tuổi) đi cùng. Ngọc Lan từng chia sẻ: “Khoảng thời gian đầu xa con, có nhiều đêm tôi bị mất ngủ, stress vì quá nhớ con”.

Diễn viên Ngọc Lan bịn rịn chia tay đoàn phim "Mặt nạ gương". Ảnh: NVCC.

Ở lần “Bắc tiến” đầu tiên, nữ diễn viên vào vai Diễm trong dự án phim do VFC sản xuất có tên “Mặt nạ gương”. Bộ phim truyền hình thuộc thể loại điều tra phá án với nhiều yếu tố ly kỳ, hấp dẫn. Ở “Mặt nạ gương”, Diễm là mẹ kế của Hoa, vợ thứ 2 của bác sĩ Nghị. Người đàn bà này cũng ẩn chứa nhiều bí mật và không phải là người phụ nữ tầm thường.

Ngọc Lan tiếc nuối vì chưa thưởng thức hết những món ăn ngon trong thời gian công tác tại Hà Nội.

Hoàn thành xong vai diễn, nữ diễn viên lập tức bay trở lại Sài Gòn bên gia đình. Song, Ngọc Lan vẫn tỏ ra tiếc nuối vì phải xa Hà Nội khi chưa có cơ hội khám phá hết nét văn hóa của vùng đất nghìn năm văn hiến.

“Điều gây tiếc nuối cho tôi đấy là ra Hà Nội giữa lúc dịch bệnh bùng phát, vì thế tôi chưa có dịp để thưởng thức hết ẩm thực cũng như chưa thể chụp một bộ ảnh kỷ niệm tại vùng đất này. Thế nhưng, tôi đã có một vai diễn và rất nhiều kỷ niệm đẹp với đoàn làm phim ở miền Bắc”, Ngọc Lan tâm tình.

Trở về miền Nam với gia đình, nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc khi được gặp lại Louis. Ngọc Lan cho hay, Louis rất vui khi mẹ trở về, cậu bé luyên thuyên kể cho mẹ nghe những việc đã làm được suốt khoảng thời gian mẹ đi xa.

Gặp mẹ ở thang máy sau thời gian dài xa cách, Louis nhảy cẩng lên vui sướng.

Hoàn thành xong vai diễn Diễm, thời gian tới nữ diễn viên sẽ dành toàn bộ thời gian để chăm sóc con trai. Ngọc Lan có 4 ngày làm việc với hãng truyền thông MCV về những chương trình mà nữ diễn viên đảm nhận vai trò làm người dẫn chương trình. Ngọc Lan cho biết, để tiện cho việc chăm sóc Louis, cô sẽ dẫn theo con của mình lên trường quay vì những cảnh quay đều được thực hiện trong nhà.

Ngọc Lan sẽ "Bắc tiến" lần 2 để tham gia vào dự án mới.

Bật mí với Đại Đoàn Kết Online, Ngọc Lan tiết lộ, nữ diễn viên có khoảng 3 tuần để nghỉ ngơi. Sau đó, cô sẽ trở lại miền Bắc tham gia vào một dự án mới. Trong lần trở lại này, nữ diễn viên sẽ hoàn thành những dự định còn dở dang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Lan sẽ 'Bắc tiến' lần 2 tham gia dự án mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO