Ngọc Thanh Tâm 'hóa quỷ' trước thềm Halloween

Thảo Vy 30/10/2021 14:00

Ngọc Thanh Tâm nhuộm đen nguyên người, “hóa” quỷ cùng dàn “diễn viên nhí” xuống phố đón Halloween sớm.

Cứ đến cuối tháng 10 hàng năm, các nghệ sĩ Việt và giới trẻ lại rần rần lên ý tưởng hoá trang sao cho độc đáo để hoà cùng không khí lễ hội Halloween.

Ngọc Thanh Tâm xuất hiện với tạo hình ma mị xuống phố đón Halloween sớm.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp khiến không khí lễ hội không quá nhộn nhịp như mọi năm. Song, tinh thần lễ hội vẫn không vì thế mà giảm đi độ nóng.

Nữ diễn viên hóa thân thành nhân vật đình đám trong bộ phim Squid Game.

Thay vì đợi tới đúng ngày 31/10, mới đây, Ngọc Thanh Tâm đã quyết định chơi lễ sớm hơn dự định. Nữ diễn viên hoá trang thành nhân vật vô cùng nguy hiểm trong bộ phim đình đám châu Á - Squid Game. Nữ diễn viên quyết định nhuộm đen nguyên người, “hóa” quỷ cùng dàn “diễn viên nhí” đầy ma mị.

Tạo dáng bên xế hộp tiền tỷ.

Không chỉ tạo dáng bên xế hộp tiền tỷ, nữ diễn viên còn dạo vài vòng siêu thị và mời luôn trẻ em trong khu nhà làm diễn viên nhí để bộ hình thêm sống động. Tạo hình ma mị trước thềm ngày lễ “đón quỷ” của nữ diễn viên “Tâm sắc tấm” nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ. Đa số đều tỏ ra thích thú với hình ảnh ma mị, đầy quyến rũ song không kém phần đáng yêu của nữ diễn viên.

Nữ diễn viên tự tin tạo dáng bên xế hộp màu hồng.

Thanh Tâm chia sẻ, bản thân cô rất yêu thích các dịp lễ hội trong năm, Halloween cũng không ngoại lệ. Nếu như mọi năm cô được hoá trang ra phố cùng hội bạn thân, thì năm nay cô chỉ có thể hoà cùng không khí lễ hội tại nhà.

Cô cùng dàn diễn viên nhí xuống phố đón Halloween sớm.

Ngọc Thanh Tâm tên thật là Nguyễn Ngọc Thanh Tâm, SN 1993. Ngọc Thanh Tâm là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch HĐQT Hải Vương Group. Vì vậy, cô nàng không chỉ là rich kid trong showbiz mà còn thường xuyên được dân mạng chỉ mặt đặt tên.

Sau thành công của dự án web drama Tâm Sắc Tấm, Ngọc Thanh Tâm nhận nhiều sự đón nhận từ khán giả. Nữ diễn viên tiếp tục ấp ủ những dự án dài hơi mới, khán giả cũng mong chờ nhiều hơn nữa những sản phẩm mới của Ngọc Tâm trong thời gian tới.

Một vài hình ảnh của Ngọc Thanh Tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngọc Thanh Tâm 'hóa quỷ' trước thềm Halloween

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO