Ngư dân Lý Sơn lại bắt được cá đuối ‘khủng’ nặng 600 kg

Thành Nhân - Chí Đại 30/05/2019 15:25

Một tàu cá ngư dân huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi đang trong lúc thả lưới hành nghề chong đèn câu đêm ven đảo đã bắt được con cá đuối “khủng”.

Ngư dân Lý Sơn lại bắt được cá đuối ‘khủng’ nặng 600 kg

Ngư dân H. ở đảo Lý Sơn bắt được cá đuối có trọng lượng 600 kg.

Ông Nguyễn Văn H., (trú thôn Tây xã An Vĩnh, huyện Lý Sơn) là chủ tàu cá bắt được cá đuối này cho biết: Tàu của ông hành nghề chong đèn câu đêm cách đảo Lý Sơn khoảng 3 hải lý, khoảng 3h sáng, ngày 30/5, khi đang hành nghề, bỗng nhiên con tàu rung lắc mạnh, kiểm tra phát hiện thấy con cá đuối bị mắc vào dây neo của tàu, ông và bạn chài sử dụng lưới và dây neo bắt cá và lai dắt về bờ.

“Tàu cập đảo, tôi phải thuê hàng chục người dân địa phương để đưa cá lên bờ. Vì cá to và nặng nên hơn 20 người phải hì hục nhiều giờ mới đưa được cá khủng lên bờ”. Ông H. nói.

Qua quan sát, con cá đuối này có trọng lượng khoảng 600 kg.

Ngay sau khi đưa cá lên bờ, ông H. đã bán con cá “ khủng” cho tư thương địa phương với giá gần 15 triệu đồng để xẻ thịt chuyển vào đất liền tiêu thụ.

Trước đó, vào ngày 6/5, tàu cá của ngư dân Dương Văn Hợp, trú thôn Đông xã An Vĩnh cũng bắt được 2 con cá đuối “ khủng” có trọng lượng trên 1 tấn tại vùng biển ven đảo Lý Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ngư dân Lý Sơn lại bắt được cá đuối ‘khủng’ nặng 600 kg

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO