Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới tập 2 ra mắt độc giả Việt Nam

Quốc Định 16/07/2017 16:35

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới không phải là cuốn sách dạy về kỹ năng bán hàng, mà đây là những kinh nghiệm sống, thái độ ứng xử được viết ra từ một bộ óc thông thái và một trái tim yêu thương của Og Mandino. Vì thế, từng câu, từng chữ trong cuốn sách đã trở thành những ngọn nến tỏa sáng lung linh truyền lửa cho hàng triệu con người.

Cuốn "Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới" tập 2 của Og Mandino.

Nếu như tập 1 với tiêu đề "Hôm nay tôi bắt đầu một cuộc sống mới" và chứa các hướng dẫn để tạo nên thói quen dẫn đến việc áp dụng thành công các nguyên tắc trong các cuộn sách. Thì ở tập tập 2, tác giả nhấn mạnh vào 10 lời tuyên thệ mà Hafid phải hứa với chính bản thân mình sau khi học được những điều này.

Không có cách nào tốt hơn để thay đổi những gì trong trái tim của bạn là dùng những nguyên tắc mà Og Mandino sử dụng trong cuốn sách. Hãy áp dụng những điều đó vào suy nghĩ, hành động của bạn để cuộc sống thay đổi và trở nên tuyệt vời hơn.

Trong mỗi đoạn, người đọc có thể cảm nhận được những triết lý của Og Mandino về cuộc sống đó là tình yêu, là chân lý. Để bạn đọc hiểu được đó không chỉ là một nhân viên bán hàng vĩ đại, mà còn là một người tuyệt vời mà bạn cần có khả năng yêu người bạn đồng hành của bạn như chính mình.

Nếu bạn cảm thấy chán nản, thất vọng hoặc mất mát và sợ hãi khi mấp mé trước bờ vực thẳm, hãy cầm trên tay và đọc cuốn sách này thật chậm, khi đó tinh thần của bạn cảm thấy nhẹ nhõm và sáng suốt tìm đường đến thành công bằng cách lắng nghe sự khôn ngoan trong trái tim của bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới tập 2 ra mắt độc giả Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO