Người đại diện phủ nhận thông tin HLV Park sắp rời đội tuyển Việt Nam

14/06/2021 07:47

Trước thông tin HLV Park Hang Seo sắp rời đội tuyển Việt Nam vừa xuất hiện tối 13/6, người đại diện của vị HLV người Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận khả năng này.

Không có chuyện HLV Park Hang Seo rời đội tuyển Việt Nam.

Trong ngày 13/6, bất ngờ xuất hiện thông tin HLV Park Hang Seo có thể chia tay đội tuyển Việt Nam ngay sau khi vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á tại UAE kết thúc.

Thông tin này có đoạn: "Có hai khả năng cho hợp đồng của HLV Park Hang Seo. Khả năng đầu tiên là vòng loại thứ hai World Cup 2022 là nhiệm vụ cuối cùng của ông Park ở Việt Nam, trước khi ông ấy rời đi. Hoặc ông Park chỉ muốn nói rằng ông ta chỉ có nhiệm vụ đưa Việt Nam qua vòng loại thứ hai".

"Khả năng thứ hai là HLV Park Hang Seo vẫn còn hợp đồng với VFF đến cuối năm, và sẽ tôn trọng hợp đồng này" - thông tin trên cho biết thêm.

Những thông tin gây sốc này được cho là xuất phát từ các kênh truyền thông không chính thống, từ một đoạn video bị cắt gọt đáng kể trên Youtube, không truyền tải toàn bộ nội dung bài trả lời phỏng vấn của HLV Park Hang Seo sau trận đấu với Malaysia, nên bị hiểu lầm về mặt nội dung và ngữ nghĩa.

Trả lời báo Hàn Quốc trong tối 13/6, người đại diện của HLV Park Hang Seo là Lee Dong-jun đã bác bỏ thông tin này, phủ nhận chuyện HLV Park Hang Seo chia tay đội tuyển Việt Nam.

Ông Lee Dong-jun nói với trang tin Yonhap của Hàn Quốc: "Đó chỉ một phần cuộc phỏng vấn ông Park được trích từ video YouTube, chứ không phải toàn bộ. Nội dung được lan truyền vì thế khác với nội dung chính của cuộc phỏng vấn".

"Đã có sự hiểu lầm ở đây, HLV Park Hang Seo còn hợp đồng với đội tuyển Việt Nam đến cuối năm, và vẫn sẽ tôn trọng hợp đồng đang có" - người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang Seo nói thêm với trang tin Yonhap.

Ngoài ra, cũng theo người đại diện của HLV Park Hang Seo, ông Park vẫn muốn giành thành tích cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á (nếu đội tuyển Việt Nam lọt vào giai đoạn này), cũng như muốn bảo vệ ngôi vô địch nội dung bóng đá nam SEA Games lần thứ 31 vào cuối năm nay, cùng đội U22 Việt Nam.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với UAE vào ngày 15/6 tới đây, để tranh ngôi đầu bảng G, cùng suất vào thẳng vòng loại thứ ba World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đại diện phủ nhận thông tin HLV Park sắp rời đội tuyển Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO