Người đàn ông phá kính xe ô tô để trộm ngoại tệ

Đình Minh 22/12/2022 20:46

Nguyễn Văn Mạnh ở Ninh Bình thường xuyên dùng vật cứng để phá xe ô tô, lấy đi nhiều ngoại tệ và tài sản có giá trị của người dân.

Ngày 22/12, tin từ Công an TP Ninh Bình cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một người đàn ông gây ra hàng loạt vụ trộm cắp tài sản trên xe ô tô.

Nguyễn Văn Mạnh đập xe ô tô của nhiều người để trộm cắp tài sản.

Cụ thể vào khoảng 12h50’ ngày 18/12, Nguyễn Văn Mạnh (35 tuổi, trú tại huyện Nho Quan) đã sử dụng mảnh sứ buzzi ném vỡ kính xe ô tô, sau đó trộm tài sản gồm 1 túi xách, trong đó có 1 đôi hoa tai vàng. Tài sản này đã được Mạnh đem bán được 4,5 triệu đồng…

Thời gian sau đó, Mạnh tiếp tục dùng thủ đoạn trên để phá cửa xe ô tô Toyota Fortuner của một vị khách người Thái Lan đang đi du lịch. Số tài sản người khách bị mất gồm 1 túi xách có 7.460 bạt Thái Lan (trị giá trên 5 triệu đồng).

Số ngoại tệ mà Mạnh đã trộm được.

Đấu tranh mở rộng, Mạnh còn khai thêm rằng mình chính là thủ phạm gây ra vụ trộm cắp tài sản xảy ra ngày 5/10, tại xã Sơn Lai, huyện Nho Quan. Cũng với thủ đoạn trên, Mạnh đã đập vỡ cửa kính xe ô tô trộm cắp túi xách, bên trong có 1 laptop, số tiền 3 triệu đồng và 1.000 USD cùng một số đồ dùng cá nhân khác.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông phá kính xe ô tô để trộm ngoại tệ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO