Người đàn ông nghi rơi từ tầng 18 xuống tử vong trên nóc xe ô tô

Theo Dantri 12/05/2020 14:35

Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trên nóc xe ô tô tại chung cư ở Khu đô thị Nam Thăng Long, nghi do nhảy lầu tự tử.

Người đàn ông nghi rơi từ tầng 18 xuống tử vong trên nóc xe ô tô

Hiện trường vụ việc (Ảnh: CTV).

Trao đổi với PV Dân trí sáng 12/5, một lãnh đạo phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trên nóc xe ô tô ở chung cư CT13B, Khu đô thị Nam Thăng Long (phường Phú Thượng).

Trước đó, khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân sống gần khu vực này bỗng phát hiện một người đàn ông nằm trên nóc xe khách đang dừng đỗ trong khuôn viên chung cư.

Lại gần kiểm kiểm tra, mọi người cho rằng người đàn ông này đã tử vong nên trình báo sự việc tới cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, nạn nhân (chưa rõ danh tính) tử vong trong tư thế nằm ngửa. Ở vị trí nóc xe khách nơi phát hiện ra nạn nhân bị móp méo, hư hỏng.

Theo vị lãnh đạo phường Phú Thượng, nạn nhân là cư dân sinh sống trên địa bàn. Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định người này đã đi thang máy lên tầng 18, bắc 1 chiếc ván gỗ rồi nhảy xuống, rơi vào nóc xe ô tô.

“Sơ bộ, nạn nhân có để lại thư tuyệt mệnh cho biết bản thân đang nợ nần. Nội dung thư thể hiện nạn nhân không muốn làm phiền ai nữa nên có thể đã tìm đến cái chết” - vị lãnh đạo thông tin thêm.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã có mặt và từ chối khám nghiệm tử thi. Chính quyền sở tại đang làm các thủ tục để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đàn ông nghi rơi từ tầng 18 xuống tử vong trên nóc xe ô tô

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO