Người dân TP HCM có địa điểm văn hóa mới

Theo TTO 26/01/2018 16:39

Với nhiều chương trình văn hóa đặc sắc như trình diễn lân sư rồng, ca nhạc, xem phim miễn phí nhiều phim mới ra rạp... trung tâm Vạn Hạnh là một địa chỉ văn hóa, giải trí mới cho người dân khu vực Quận 5, Quận 10.

Người dân TP HCM có địa điểm văn hóa mới

Ca sĩ Đông Nhi trình diễn trong một chương trình ca nhạc tại trung tâm Vạn Hạnh.

Trong 3 ngày 26, 27 và 28/1, khán giả yêu điện ảnh còn có cơ hội thưởng thức miễn phí ba bộ phim mới ra mắp dịp gần đây là Cô Ba Sài Gòn, phim hoạt hình Pokemon: Tớ chọn cậu và bộ phim Hàn Quốc cảm động về tình mẫu tử Ngày không còn mẹ tại CGV Sư Vạn Hạnh.

Mỗi khán giả sẽ được nhận tối đa một vé mời.

Không chỉ sở hữu cụm rạp chiếu phim lớn nhất Sài Gòn, trung tâm Vạn Hạnh còn trở thành điểm đến văn hóa - giải trí mới của người dân Quận 5, Quận 10 với hàng loạt địa điểm hấp dẫn như thành phố Sách châu Âu của Phương Nam Book, khu vui chơi giải trí PowerBowl dành cho giới trẻ….

Người dân TP HCM có địa điểm văn hóa mới - 1

Tay trống nhí Trọng Nhân sẽ có màn trình diễn tại Tài năng nhí Kids Talent Show tối 3/2.

Trong tuần lễ Sao hội tụ, kéo dài từ 28/1 đến 10/2, người dân tại khu vực này có thể tham gia nhiều hoạt động văn hóa tương tác thú vị với loạt khách mời ngôi sao như chương trình Stylish night (diễn ra ngày 28/1) với đêm nhạc acoustic nhẹ nhàng đến từ nhóm nhạc Lalaband.

Đêm 3/2 sẽ là đêm nhạc Tài năng nhí Kids Talent Show với những màn diễu hành, biểu diễn và đố vui có thưởng đến từ các tài năng nhí như "thần đồng đánh trống" Trọng Nhân (Quán Quân Vietnam’s Got Talent 2016) và bé Thanh Ngân (Giọng Hát Việt Nhí 2017)….

Riêng trong ba ngày Tết cổ truyền (từ mùng 1 đến mùng 3), người dân ghé Vạn Hạnh sẽ được hòa mình vào không khí đón Tết đậm đà bản sắc dân tộc với các chương trình múa lân sư rồng cầu may mắn và tài lộc, nhận lì xì từ Thần Tài (mùng 1), thưởng thức các màn trình diễn nhạc cụ dân tộc (mùng 2) và thưởng thức hài kịch ngày Xuân với nhóm hài Thu Trang (mùng 3)...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người dân TP HCM có địa điểm văn hóa mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO