Người đẹp chụp ảnh bên 'ổ voi' để... kêu gọi sửa đường

K.D. 28/05/2017 11:30

Trong một nỗ lực nhằm thu hút sự chú ý của người dân đối với các tuyến đường xuống cấp tại thành phố Saratov (Nga), một người mẫu nước này đã chụp một loạt bức ảnh chuyên nghiệp tại các “ổ voi” trên đường xá ở quê hương mình cùng bộ áo tắm và chiếc phao màu hồng để kêu gọi việc sửa chữa.

Anna trong bức ảnh chụp tại một “ổ voi” tại thành phố quê hương mình, Saratov.

Người mẫu Anna Moskevicheva ban đầu có ý định chụp ảnh mẫu tại thị trấn Mirny, nơi mà người cô của cô sinh sống, nhưng một trận mưa nặng hạt tạo nên các vũng nước lớn trên đường phố quê hương cô đã khiến cho cô thay đổi hoàn toàn kế hoạch này. Cô quyết định sẽ chụp ảnh mẫu trên con phố Tverskaya, thành phố Saratov.

Anna mang theo một bộ áo tắm sành điệu, đội trên đầu một chiếc mũ vành rộng và bước trên tuyến đường ngập nước để chụp ảnh bên cạnh chiếc phao lớn màu hồng. Các bức ảnh của cô sau đó được chia sẻ hàng nghìn lượt trên các mạng xã hội của Nga, trong đó phần lớn những người bình luận ủng hộ cách làm của cô.

Anna cho hay trong lúc đang tạo dáng chụp ảnh chuyển nghiệp trên các tuyến phố này, nhiều xe hơi qua lại đã bấm còi xe yêu cầu cô nhường đường, trong khi nhiều người qua đường dừng lại và rút điện thoại ra để chụp ảnh cô.

Anna cũng cho biết, do gây được sự chú ý nên rất nhiều hãng tin cả địa phương lẫn quốc gia đã đổ tới để phỏng vấn cô. Có thời điểm, các bức ảnh Anna mang áo tắm trôi nổi trên một “ổ voi” trên đường phố Saratov đã lên khắp các hãng tin lớn nhỏ ở nước Nga.

Đương nhiên, Anna không hề quên mục đích chính của việc chụp các bức ảnh này, đó là nêu bật tình trạng xuống cấp của các tuyến đường tại thành phố quê hương mình, nhưng lại theo một cách không gây căng thẳng, mang tới nụ cười cho mọi người.

“Tôi chỉ muốn kết hợp công việc chuyên nghiệp và niềm vui của bản thân”- người đẹp nước Nga nói với tờ Nversia.

Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng các bức ảnh của Anna đã gây được tiếng vang về vấn đề đề cần phải tu sửa các tuyến đường xuống cấp, trong khi một số đưa ra câu nói đùa kiểu như “Khi bạn muốn đi biển mà lại không có đủ tiền”. Xét tổng quan, các bình luận được đánh giá là tích cực.

Gần đây nhất, Nversia tiếp tục đăng tải các bức ảnh của Anna đang khoe dáng tại các tuyến đường xuống cấp khác, nhưng lần này là ở thị trấn Mirny, nơi mà cô cho là đường xá xuống cấp đến nỗi người dân không thể đi nổi sau mỗi trận mưa lớn. Anna còn cho hay cô đã sẵn có kế hoạch tổ chức thêm các album ảnh chụp “ổ voi” trên đường phố kiểu này trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp chụp ảnh bên 'ổ voi' để... kêu gọi sửa đường

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO