Người đẹp Peru giành vương miện Miss Grand International

Theo Ngôi Sao 25/10/2017 22:10

Người đẹp Peru đã vượt qua 79 thí sinh khác trong đêm chung kết để giành ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra tại Phú Quốc tối 25/10. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Venezuela, Á hậu 2 là Philippines, Á hậu 3 thuộc về Puerto Rica và Á hậu 4 được trao cho thí sinh của Cộng hòa Czech.


Khoảnh khắc đăng quang của người đẹp Peru.

Chiến thắng của người đẹp Peru không quá bất ngờ vì cô đã được rất nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán sẽ giành vương miện. Tân Hoa hậu cũng đã có màn thể hiện ấn tượng trong đêm chung kết qua các phần thi Trình diễn bikini, trang phục dạ hội, hùng biện và ứng xử. Trước câu hỏi "Nếu như bạn có thể ban hành đạo luật trừng phạt tội phạm chiến tranh và bạo lực, bạn ban hành đạo luật gì và tại sao?", người đẹp Peru đã có câu trả lời ngắn gọn nhưng ý nghĩa: "Tôi sẽ ra đạo luật bắt họ làm những công việc thiện nguyện cho xã hội để họ hiểu được rằng một người cũng có thể thay đổi được thế giới, khiến cho thế giới tốt đẹp hơn".

Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới vừa diễn ra tại đảo Phú Quốc, bắt đầu từ 20h40, chậm hơn dự kiến vì trời mưa to.

Mở màn đêm chung kết là phần giới thiệu của 80 thí sinh trong trang phục áo dài Việt Nam cách điệu. Các thí sinh duyên dáng thể hiện màn múa nón lá trên nền sân khấu lộng lẫy.

Màn giới thiệu của Huyền My.


Các thí sinh nước ngoài cũng rất duyên dáng trong trang phục áo dài.

Huyền My giải giải phụ đầu tiên, danh hiệu Hoa hậu khỏe đẹp nhờ Dr Thanh (giải thưởng của nhà tài trợ). Giải Trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về người đẹp Indonesia.


Huyền My giành giải phụ trước khi được xướng tên lọt vào Top 20.

Top 20 lần lượt được công bố là: Ukraine, Australia, Czech, Paraguay, Mexico, Việt Nam, Thái Lan, Costa Rica, Brazil, Peru, Nam Sudan, Hà Lan, Puero Rico, Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Lào, Venezuela, Indonesia. Top 20 được lựa chọn dựa trên màn trình diễn của các thí sinh trong đêm bán kết diễn ra tối 23/10 và phần phỏng vấn với ban giám khảo.

Huyền My và 19 thí sinh cùng bước vào phần thi bikini để chọn ra Top 10. Các người đẹp nóng bỏng khoe dáng trong trang phục áo tắm gợi cảm. Huyền My tự tin catwalk, khoe vòng eo con kiến với số đo 59 cm.

Top 20 trình diễn bikini.

Sau phần thi bikini, MC công bố các giải phụ tiếp theo. Người đẹp Costa Rica giành giải Trang phục áo tắm đẹp nhất. Người đẹp Indonesia là Thí sinh giành được nhiều phiếu bầu chọn nhất.

Top 10 được xướng tên gồm các người đẹp: Indonesia, Czech, Peru, Puerto Rico, Venezuela, Ukraine, Nam Sudan và Việt Nam.

Các thí sinh diện áo dài trắng in hình chim bồ câu, biểu tượng của hòa bình, để truyền tải thông điệp chấm dứt bạo lực và chiến tranh. Mỗi người đẹp có khoảng 1 phút để thể hiện bài hùng biện của mình. Huyền My đã có phần trình bày xúc động bằng tiếng Anh về di chứng của chiến tranh tại Việt Nam và truyền đi thông điệp về tình yêu và hòa bình.


Top 10 thể hiện thông điệp của cuộc thi: Chấm dứt bạo lực và chiến tranh.

Sau phần thi Trang phục dạ hội, Top 5 được xướng lên là: Peru, Puerto Rico, Cộng hòa Czech, Philippines và Venezuela. Mặc dù Huyền My đã có những phần thi xuất sắc, cô vẫn không may mắn lọt vào Top 5.

Với chiều cao 1,76m và số đo 3 vòng 83 - 59 - 93, Huyền My của Việt Nam đã được đánh giá là một trong những thí sinh có hình thể đẹp nhất năm nay. Người đẹp sinh năm 1995 cũng đã có sự thể hiện ấn tượng qua các phần thi và gặt hái nhiều thành tích khi lọt top 2 thí sinh có trang phục dân tộc đẹp nhất, top 10 thí sinh trình diễn bikini được khán giả yêu thích nhất. Trong đêm bán kết diễn ra tối 23/10, Huyền My tỏa sáng với những màn catwalk quyến rũ, không hề kém cạnh những thí sinh nóng bỏng đến từ khu vực Mỹ Latin. Bên cạnh tính cách thân thiện, Huyền My còn ghi điểm với khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) là một trong những cuộc thi nhan sắc danh giá nhất hành tinh, được tổ chức từ năm 2013. Năm nay, cuộc thi quy tụ 80 đại diện sắc đẹp trên toàn thế giới với thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và xung đột". Người đẹp đăng quang hoa hậu năm ngoái là Ariska Putri Pertiwi đến từ Indonesia. Tháng 9 vừa qua, Ariska được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn là Hoa hậu đẹp nhất hành tinh năm 2016, vượt qua nhiều mỹ nhân của các cuộc thi Miss Universe, Miss World...


Lý Nhã Kỳ và Giáng My là hai người đẹp Việt Nam được mời vào ban giám khảo đêm chung kết.

Thành phần ban giám khảo chung kết gồm bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Miss Grand International 2016 - Ariska Putri Pertiwi, Miss Grand International 2015 - Elizabeth Parker, Miss Grand International 2014 - Lees Daryanne Garcia, Miss Grand International 2013 - Janelee Marcus Chaparro Colon, nhà thiết kế Sĩ Hoàng, Hoa hậu Giáng My, người đẹp Lý Nhã Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp Peru giành vương miện Miss Grand International

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO