Người đẹp quyến rũ nhất thế giới

Khánh Huyền 17/06/2018 08:55

Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá khác, siêu mẫu Kate Upton đã được Tạp chí quốc tế Maxim có trụ sở tại New York (Mỹ) bình chọn là “Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới năm 2018”. Trước đó, những ngôi sao nữ từng giành được danh hiệu này gồm “chân dài” Hailey Baldwin, Stella Maxwell, ca sĩ Taylor Swift...

Đại diện tạp chí Maxim cho biết, ngoài vẻ đẹp hình thể, tiêu chí bình chọn năm nay còn đề cao những phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, dám phá bỏ những giới hạn. Và Kate Upton là “ngôi sao trang bìa” tài năng, phù hợp nhất. Thời gian qua, Upton gây chú ý khi đứng lên tố cáo người đồng sáng lập thương hiệu thời trang Guess - Paul Marciano - có hành vi quấy rối tình dục. Động thái của cô được xem là “một bước ngoặt” trong ngành công nghiệp thời trang bởi Marciano là “ông trùm” quyền lực, có sức ảnh hưởng lớn.

Kate Upton sinh năm 1992 tại Michigan, nhưng lớn lên ở Florida (Mỹ). Trước khi gia nhập lĩnh vực giải trí, cô là một tay đua ngựa, đầu quân cho Hiệp hội đua ngựa Mỹ và từng 5 lần giành chức vô địch APHA Reserve World.

Sở hữu chiều cao 1,78 m và số đo ba vòng 84/63/92, Kate Upton được coi là một hiện tượng lạ của làng thời trang bởi thân hình tròn trịa của cô khác hẳn những người mẫu áo tắm khác trên thị trường. Năm 2011, lần đầu tiên, Upton xuất hiện trên ấn phẩm của tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated. Kể từ đó trở đi, cô chụp ảnh quảng cáo cho hãng Beach Bunny và catalog của Victoria’s Secret.

Trả lời báo chí về danh hiệu mới, siêu mẫu 26 tuổi cho biết, cô đã luôn tập luyện chăm chỉ, có lối sống lành mạnh, lắng nghe và trân trọng những cảm xúc. Vì vậy, vị trí số một trong danh sách “100 gương mặt quyến rũ nhất thế giới” là một món quà dành cho những cố gắng của Kate Upton.

Được biết, bên cạnh thời trang, Kate Upton còn tham gia lĩnh vực điện ảnh. Cô từng diễn xuất trong các phim như: Tower Heist, The Three Stooges, The Other Woman (bên cạnh Cameron Diaz, Leslie Mann)...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người đẹp quyến rũ nhất thế giới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO