Người hâm mộ thích thú màn 'nhảy nhót' của thủ môn giúp Australia dự World Cup

15/06/2022 09:00

Thủ môn dự bị Redmayne đã trở thành người hùng mang về tấm vé dự World Cup cho đội tuyển Australia. Màn "nhảy nhót" trong khung gỗ của anh khiến cho các cầu thủ Peru rối mắt.

Màn "nhảy nhót" của thủ thành Andrew Redmayne ở loạt sút luân lưu.

Australia đã xuất sắc giành tấm vé tham dự World Cup sau chiến thắng trước Peru ở trận đấu play-off diễn ra vào đêm qua. Sau 120 phút, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. Sau đó, đội bóng xứ Chuột túi đã giành chiến thắng ở loạt sút luân lưu.

Điều đáng nói, đúng vào phút cuối cùng hiệp phụ, HLV Graham Arnold đã đưa ra quyết định táo bạo khi rút thủ thành kỳ cựu Matthew Ryan ra và đưa vào sân Andrew Redmayne. Cuối cùng, tài bắt phạt đền của Redmayne đã giúp Australia làm nên chuyện.

Thủ môn Andrew Redmayne là người hùng của đội tuyển Australia (Ảnh: ABC News).

Đứng trong khung gỗ, thủ thành Redmayne đã liên tục có màn "nhảy nhót", khiêu khích khiến cho các cầu thủ Peru rối mắt và bị phân tâm. Hành động của thủ môn này đã phát huy tác dụng. Ở lượt sút phạt đền cuối cùng, Redmayne đã cản phá thành công cú sút của Valera giúp Australia giành chiến thắng.

Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ đã thích thú màn "nhảy nhót" của Redmayne. Nhiều người còn so sánh với hình ảnh của thủ thành Jerzy Dudek, người cũng có hành động tương tự và giúp Liverpool giành chiến thắng trước AC Milan trong trận chung kết Champions League mùa giải 2004/05.

Những pha nhảy nhót trong khung gỗ của Raymande phát huy tác dụng (Ảnh: Getty).

Đây là lần thứ 5 liên tiếp, Australia có mặt ở World Cup. Sau khi gia nhập Liên đoàn bóng đá châu Á, họ cũng có 4 lần tham dự giải đấu này. Thành tích tốt nhất của Australia là lọt vào vòng 1/8 ở World Cup 2006. Ở World Cup 2022, Australia sẽ nằm chung bảng với Pháp, Đan Mạch và Tunisia.

Vào đêm nay, FIFA sẽ xác định tấm vé cuối cùng tham dự World Cup 2022 khi trận play-off giữa Costa Rica (đại diện của CONCACAF) và New Zealand (đại diện của châu Đại Dương) diễn ra. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 15/6. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ nằm chung bảng với Tây Ban Nha, Đức và Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hâm mộ thích thú màn 'nhảy nhót' của thủ môn giúp Australia dự World Cup

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO