Người hành hung bác sĩ là một giám đốc doanh nghiệp

Điền Bắc 22/08/2017 16:35

Chiều ngày 22/8, sau quá trình xác minh, cơ quan công an đã xác định đươc người đàn ông trong clip dùng tay đánh nữ bác sĩ tại Bệnh viện 115 Nghệ An xảy ra vào tối ngày 18/8 là ông Nguyễn Hoàng Đình Thắng một giám đốc công ty xây dựng trên địa bàn.

Người hành hung y bác sĩ tại BV 115 Nghệ An là một giám đốc doanh nghiệp.

Theo ông Thắng, nguyên nhân mà ông có hành vi trên là quá bức xúc trước thái độ thờ ơ của đội ngũ y bác sĩ. “Khi vào bệnh viện thì không thấy bệnh nhân được cấp cứu, máu chảy tràn ra nên tôi bất bình. Trong lúc nói chuyện qua lại, bức xúc nên tôi có dùng tay tát nhân viên bệnh viện mấy cái”, ông Thắng thừa nhận.

Cũng theo ông Thắng thì không tự nhiên mà ông đến đánh nhân viên y tế. "Khi bệnh nhân vào cấp cứu nhưng không cấp cứu ngay mà phải đợi người nhà đóng tiền xong, như vậy rất vô cảm. Thậm chí khi gia đình tôi đóng tiền xong họ cũng không làm nên tôi rất bức xúc, không làm chủ được bản thân mình”.

Riêng thông tin về ông Nguyễn Xuân Huân – Chủ tịch UBND phường Trung Đô, TP Vinh, người xuất hiện trong clip với hình ảnh cầm ghế đi vào phòng trực cũng đã làm báo cáo gửi Chủ tịch UBND TP Vinh.

Ông Huân nói: “Tôi là người đến sau, khi vào phòng cấp cứu đã thấy khung cảnh hỗn loạn. Thấy anh Thắng lao vào phòng trực bác sĩ nên tôi vào can ngăn, khi đó ý của tôi là cầm ghế để lại ngồi cạnh cháu (nạn nhân cấp cứu), nhưng thấy vậy nên thả ghế chạy theo để ngăn cản”.

Phía bệnh viện 115 cũng đã có báo cáo gửi Sở Y tế Nghệ An về vụ việc hôm 18/8 xảy ra tại bệnh viện. Trong báo cáo có đoạn nêu: Điều dưỡng viên Hòa và bác sĩ Minh đi vào phòng trực đóng cửa lại, người đàn ông tiếp tục đuổi theo. Ông ta cùng với một người đi cùng tay cầm ghế nhựa xông vào đòi đánh bác sĩ Minh và điều dưỡng Hòa ở trong đó nhưng có người can ngăn nên cả hai người này bị đuổi ra ngoài.

Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra nên cơ quan chức năng chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người hành hung bác sĩ là một giám đốc doanh nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO