Người mẫu nhí Việt Nam 2018 mùa đầu tiên: Tìm ra Quán quân và 2 Á quân

A.T. 25/12/2018 16:26

Cuộc thi tìm kiếm Người mẫu nhí 2018 (do Hãng Phim Việt Nam, Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp thực hiện) đã diễn ra đêm chung kết ngày 23/12 với sự tham dự của 34 thí sinh. Vớinhiều thí sinh đoạt giải các cuộc thi khác được đặc cách vào chung kết, Cuộc thi đã tìm ra Quán quân và 2 Á quân.

Người mẫu nhí Việt Nam 2018 mùa đầu tiên: Tìm ra Quán quân và 2 Á quân

Ban giám khảo và top 3 thí sinh dự thi.

Giám khảo góp vui trên sân khấu

Về Cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018, BTC chia sẻ: Chúng tôi mong muốn tạo ra một sân chơi, góp phần vào việc tuyên truyền cho thế hệ trẻ hiểu biết thêm về giá trị của thẩm mỹ, về vẻ đẹp tâm hồn, ngoại hình, kết hợp tìm hiểu về lịch sử của đất nước…

Các thí sinh tham gia cuộc thi được BTC hỗ trợ huấn luyện các kỹ năng cũng như kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu, trang phục, giúp các bé thêm hứng thú tìm hiểu về cuộc sống, thẩm mỹ cho các bé.

Cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 xuất phát từ ý tưởng mới lạ của nhà sản xuất, đạo diễn, biên kịch Hoàng Thảo. Nhà sản xuất cho biết, hy vọng Cuộc thi sẽ được tổ chức định kỳ và 2019 mở rộng quy mô, mở rộng nhiều hình thức thi phong phú hơn nữa.

Cuộc thi tìm kiếm Người mẫu nhí 2018 bắt đầu khởi động từ đầu tháng 6 năm 2018, với các vòng sơ tuyển được diễn ra trên toàn quốc, thu hút thí sinh từ khắp nơi đăng ký tham gia.

Sau vòng bán kết diễn ra tại Hà Nội, BTC đã lựa chọn được hơn 34 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Đêm chung kết Người mẫu nhí 2018 thu hút người xem ở các phần trình diễn khá xuất sắc, như người mẫu chuyên nghiệp của rất nhiều thí sinh nhỏ tuổi và cả những nét vui tươi, hồn nhiên, ngượng ngịu của một số các bạn nhỏ chưa cọ sát nhiều với sân khấu.

Điều thú vị khi cuộc thi hội tụ rất nhiều hoa hậu, người mẫu, ca sĩ làm giám khảo, cùng góp phần trình diễn trên sân khấu cuộc thi cũng tạo thêm cho đêm chung kết Người mẫu nhí không khí rộn ràng, sôi động không kém, như ca sĩ- Hoàng tử Bolero Kevil Chính, nữ ca sĩ xinh đẹp Thiên Trang, nam vương Trần Quang Tuấn, nam ca sĩ Nguyễn Đình Quyền…

Người mẫu nhí Việt Nam 2018 mùa đầu tiên: Tìm ra Quán quân và 2 Á quân - 1

Quán quân cuộc thi.

Cuộc thi Người mẫu nhí rất đặc biệt khi có số lượng BGK kỷ lục: Hơn 20 vị BGK chính thức và giám khảo khách mời, họ cùng cầm cân nảy mực, cùng cổ vũ hết sức nhiệt tình cho các thí sinh ở trên sân khấu.

Đó là: NSƯT Đại Mỹ, NSƯT Thanh Thủy, diễn viên điện ảnh Thúy Hà, diễn viên điện ảnh Trần Trung, nhà báo Đinh Tiến Hoàng, hoa hậu Jenny Tuyến, hoa hậu Minh Châu, hoa hậu Hạnh Vy, hoa hậu, người mẫu Đinh Thu Hạnh, hoa hậu Trúc Vũ, á hậu Tình nhi, huấn luyện viên Tuân Pham, người mẫu Bích Phương, người mẫu Thanh Vân, huấn luyện viên La Lam, ssạo diễn Kevin Khánh, ca sĩ Triệu Trang, ca sĩ Kevin Chính, siêu mẫu Đình Quyền và Trưởng ban giám khảo - Biên kịch, đạo diễn, nhà sản xuất Hoàng Thảo...

Top 3 trải qua nhiều vòng thi: sân khấu và ứng xử

Tại vòng chung kết, khán giả có phần ngạc nhiên khi chứng kiến sự chuyên nghiệp, trình diễn ấn tượng, hút sân khấu của nhiều thí sinh nhí. Nguyên do, các thí sinh được tuyển chọn qua nhiều vòng loại, đồng thời, cuộ thi thu hút nhiều thí sinh triển vọng, đã có nhiều giải thưởng tại các cuộc thi uy tín khác.

Trong vòng chung kết, các thí sinh trải qua các phần thi: Trang phục tự chọn, trang phục áo dài và trang phục dạ hội…

Có thể nói, hơn 30 thí sinh được lọt vào vòng chung kết đã mang đến một đêm diễn vô cùng gay cấn và căng thẳng trong sự lựa chọn hết sức khó khăn khi quyết định của hơn 20 vị BGK, để chọn ra những gương mặt xuất sắc cùng với nhiều giải thưởng cuộc thi..

Người mẫu nhí Việt Nam 2018 mùa đầu tiên: Tìm ra Quán quân và 2 Á quân - 2

Một thí sinh dự thi.

Có rất nhiều gương mặt triển vọng với rất nhiều tài năng nhí đa tài lọt vào top 10 như: Đoàn Đức Tiến Trà, Nguyễn Anh Thương, Đào Ngọc Bảo Hân, Nguyễn Thế Cao, Phạm Như Ngọc, Nguyễn Ngọc Hà Anh, Nguyễn Trần Bảo Vy, Phạm Hữu Nguyên...

Phần thi trang phục dạ hội kết thúc, BGK đã lựa chọn ra Top 20 thí sinh xuất sắc nhất. Các thí sinh cùng trình diễn trên sân khấu, đặc biệt hơn khi các thí sinh trong Top 20 được ghép cặp với nhau và tự tin bước đi trên sàn catwalk...

Mỗi bạn một vẻ, đều khá ấn tượng trên sân khấu, lại một lần nữa, các thí sinh phải khiến BGK “cân não” trong việc đưa ra lựa chọn 10 thí sinh xuất sắc tiếp tục đi với cuộc thi để chọn ra Top 6 và Top 3, Quán quân.

Trong đó, các thí sinh Top 6 tham gia vào phần thi ứng xử với những câu hỏi vừa hóc búa vừa hài hước… khiến khán giả và các thí sinh đều phải bất ngờ. Cuộc thi diễn ra gay cấn và hồi hộp vào phút cuối, khi chỉ còn 3 thí sinh chiến thắng và chỉ 1 thí sinh đạt giải Quán quân.

Người mẫu nhí Việt Nam 2018 mùa đầu tiên: Tìm ra Quán quân và 2 Á quân - 3

Chương trình thu hút nhiều thí sinh có triển vọng.

Đêm chung kết cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 đã khép lại với các gương mặt được chọn cho ngôi vị Quán quân: Đoàn Đức Tiến Trà - SBD 19 và 2 Á quân: Nguyễn Anh Thương - SBD 25; Nguyễn Thế Cao - SBD 33 .

Cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam 2018 đã tìm ra chủ nhân xứng đáng. Hãy cùng chờ đợi cuộc thi Người mẫu nhí Việt Nam trong các mùa tiếp theo.

Kết quả

Ngoài Quán quân và 2 Á quân, cuộc thi đã tìm ra những gương mặt xuất sắc với các giải thưởng:

1. Người mẫu Biểu diễn xuất sắc nhất: Nguyễn Anh Thương –SBD 25

2. Gương mặt đẹp nhất: Nguyễn Ngọc Hà Anh – SBD 23

3. Người mẫu triển vọng: Nguyễn Trần Bảo Vy – SBD 15

4. Trang phục áo dài đẹp nhất: Nguyễn Anh Thương – SBD 25

5. Trang phục dạ hội đẹp nhất: Đoàn Đức Tiến Trà – SBD 19

6. Thí sinh nhỏ tuổi nhất: Lê Khánh Ly – SBD 01

7. Phong cách nhất: Nguyễn Thế Cao – SBD 33

8. Thí sinh ấn tượng nhất: Đoàn Đức Tiến Trà – SBD 19

9. Duyên dáng nhất: Nguyễn Thị Ngọc Anh – SBD 30

10. Thí sinh tài năng : Phạm Như Ngọc – SBD 31

11. Thể hình đẹp nhất: Phạm Hữu Nguyên – SBD 34

12. Giải thưởng Đặc biệt: Đào Ngọc Bảo Hân – SBD 32.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người mẫu nhí Việt Nam 2018 mùa đầu tiên: Tìm ra Quán quân và 2 Á quân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO