Người nổi tiếng: Beyonce

B.M.Loan 02/09/2016 08:47

Ngày 29/8, Lễ trao giải thưởng video âm nhạc của MTV (MTV video Music Awards hay VMAs) diễn ra ở Madison Square Garden (New York, Mỹ) đã kết thúc với màn đại thắng của Beyonce.

Nữ ca sĩ da màu đã đạt một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình khi thắng tổng cộng 8 giải trong số 11 đề cử, trong đó có giải thưởng quan trọng nhất “Video của năm” với ca khúc “Formation” nằm trong album “Lemonade”.

Đây là sản phẩm được đánh giá là đầu tư hoành tráng và công phu nhất trong sự nghiệp của Beyonce, từ mặt nội dung cho đến hình ảnh. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi “nữ hoàng nhạc R&B” được vinh danh là chủ nhân của giải thưởng cao quý này.

Không dừng lại ở đó, “Formation” còn giành chiến thắng tại hạng mục “Video nhạc pop xuất sắc” và các hạng mục kỹ thuật khác, bao gồm Đạo diễn, Vũ đạo, Dựng phim và Quay phim xuất sắc.

Ngoài ra, giọng ca 34 tuổi cũng là người thắng giải “Video nghệ sĩ nữ xuất sắc” với “Hold Up” và “Video dài đột phá” với “Lemonade”. Trong khi đó, bất ngờ lớn nhất tại lễ trao giải VMAs năm này là “Họa mi nước Anh” Adele lại ra về “trắng tay”, dù chỉ xếp sau Beyonce với 8 đề cử.

Đáng chú ý tại lễ trao giải VMAs 2016 là sự góp mặt của nữ ca sĩ xinh đẹp Britney Spears sau 10 năm vắng bóng. Dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi, nhưng “công chúa nhạc Pop” một thời cũng khiến cả khán phòng bùng cháy với bản hit “Make me...”.

Trái ngược với sự xuất hiện của các nghệ sỹ đình đám như Britney Spears, Beyonce, Rihanna, Ariana Grande, The Chainsmokers, Kanye West, Drake, Adele..., sự kiện năm nay đánh dấu sự vắng mặt của lứa ca sĩ trẻ như “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift hay cựu ngôi sao nhà Disney Selena Gomez khi không có tên trong các hạng mục đề cử.

Lễ trao giải VMAs của MTV được tổ chức lần đầu tiên năm 1984 để tôn vinh những video âm nhạc trong năm. Đây là một trong những sự kiện có uy tín lớn và gây nhiều tiếng vang của làng âm nhạc Mỹ.

Những người thắng giải được trao bức tượng nhà du hành Mặt Trăng, một trong những biểu tượng lâu đời nhất của kênh truyền hình âm nhạc Mỹ MTV.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng: Beyonce

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO