Người nổi tiếng: Bí quyết thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc

B.Loan 22/10/2017 07:00

Ở độ tuổi 27, hình thể không mấy lý tưởng, Khâu Tường vượt qua 29 người đẹp khác để đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2017.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2017 tổ chức tại Đại kịch viện ở Côn Sơn vừa qua, Khâu Tường khiến nhiều người bất ngờ khi đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc 2017. Chân dài cao 1,8m được nhận xét là không mấy nổi bật với vóc dáng khẳng khiu, thiếu đường cong theo chuẩn Hoa hậu Hoàn vũ. Chưa kể độ tuổi khá cao khiến cô có thể khó có khả năng cạnh tranh sắc đẹp trên trường quốc tế. Điểm cộng duy nhất của tân Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc là nụ cười tươi và rạng rỡ.

Theo giới truyền thông, Khâu Tường bước lên vị trí cao nhất nhờ phần thi ứng xử khá ấn tượng. Khi nhận câu hỏi “Có ủng hộ cuộc thi bỏ phần trình diễn bikini hay không?”, chân dài 27 tuổi trả lời thẳng thắn: “Vẻ đẹp hoa hậu là cả hình thể và tâm hồn. Mặc bikini là cách phô diễn trực tiếp và rõ nét nhất đường cong cơ thể. Tôi không cho rằng cần hủy bỏ”.

Dù câu trả lời nhận nhiều tiếng “ồ” kinh ngạc dưới khán đài, nhưng nó thực sự thuyết phục ban giám khảo. Khâu Tường luôn tự tin vào vẻ đẹp ngoại hình dù cô không gợi cảm. Với chiến thắng này, Khâu Tường là đại diện của Trung Quốc tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017, diễn ra vào cuối năm tại Las Vegas (Mỹ).

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng: Bí quyết thành công của Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO