Người nổi tiếng: Kendall Jenner kiếm tiền siêu nhất làng mẫu

Bùi Loan 26/11/2017 06:30

Vượt mặt nhiều đàn chị, Kendall Jenner dẫn đầu danh sách “Người mẫu thu nhập cao nhất thế giới” năm 2017. Theo Forbes, Kendall Jenner kiếm được 22 triệu USD trong năm nay, nhiều hơn gấp đôi so với con số 10 triệu USD vào năm ngoái.

Ngoài thu nhập từ hợp đồng làm mẫu cho các thương hiệu danh tiếng như: Alexander Wang, Fendi, Chanel, Marc Jacobs..., siêu mẫu 22 tuổi còn kiếm được khoản lợi nhuận lớn khi tham gia các chiến dịch quảng cáo lớn của Estee Lauder, Adidas hay La Perla. Bên cạnh đó, do là thành viên của gia đình Kardashian, chân dài người Mỹ cũng hưởng lợi từ chương trình truyền hình thực tế “Keeping up with Kardashians”.

Đây là lần đầu tiên Kendall Jenner đứng đầu danh sách “Người mẫu thu nhập cao nhất thế giới” và càng đặc biệt hơn khi cô chính thức soán ngôi của “đàn chị” Gisele Bundchen, người giữ vị trí số 1 trong suốt 15 năm qua. Siêu mẫu người Brazil bị đẩy xuống vị trí thứ hai với thu nhập trong khoảng 17,5 triệu USD, giảm 43% so với năm 2016.

Danh sách này của Forbes căn cứ vào thu nhập của các siêu mẫu từ ngày 1-6-2016 đến ngày 1-6-2017. Đáng chú ý, siêu mẫu mũm mĩm Ashley Graham lọt top 10 với 5,5 triệu USD. Điều này chứng tỏ rằng, thời trang thế giới đang hướng đến xu thế đa dạng, chứ không chỉ dựa vào tiêu chuẩn “mình hạc xương mai” như trước kia.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng: Kendall Jenner kiếm tiền siêu nhất làng mẫu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO