Người nổi tiếng: Selena Gomez

B.M.Loan 06/12/2015 08:49

Xuất hiện trong một bộ ảnh trên tạp chí Instyle của Anh mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez đã khiến người hâm mộ “đỏ mặt” khi diện chiếc váy mỏng manh, để lộ vòng một lấp ló. Ngoài bức ảnh “gây sốc” này, ngôi sao 23 tuổi cũng chia sẻ những khoảnh khắc bình dị nhất trong cuộc sống hằng ngày của cô.

Người nổi tiếng: Selena Gomez

Nữ ca sĩ Selena Gomez.

Trả lời phỏng vấn tạp chí này, Selena đã nói khá nhiều chuyện tình cảm, công việc và đời sống của mình với độc giả. Nữ diễn viên “Phù thủy xứ Waverley Place” cho biết, sau một thời gian khủng hoảng vì bị chê béo vào mùa hè vừa qua, cô đã học được cách yêu cơ thể mình, tự tin vào vẻ đẹp của mình: “Tôi từng bị tổn thương nặng nề nhưng giờ không còn bận tâm đến những điều đó nữa. Tôi đã học được rằng, bạn có thể thoải mái và thấy mình xinh đẹp dù gầy hay béo”.

Sau cuộc tình ồn ào kéo dài 4 năm với “Hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber, giờ đây người đẹp tỏ ra rất ái ngại và thường né tránh những câu hỏi liên quan đến “người cũ”.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tôi thực sự không thích mỗi lần nhắc về chuyện đó, tôi không muốn chuyện tình cảm của mình trở thành đề tài bàn tán của các tờ báo lá cải”. Bên cạnh đó, cô cũng đã chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn hẹn hò với cựu thành viên Zayn Malik của nhóm nhạc One Direction. Selena khẳng định, cô không muốn nghĩ tới việc yêu đương lúc này vì cô cảm thấy khá miễn cưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng: Selena Gomez

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO