Người nổi tiếng: Tân Hoa hậu Hòa bình Maria Jose Lora

Bùi Loan 29/10/2017 06:00

Vượt qua 76 nhan sắc đến từ khắp các quốc gia trên thế giới, người đẹp Peru - Maria Jose Lora đã đoạt vương miện Hoa hậu Hòa bình 2017 trong đêm chung kết diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang, tối 25/10.

Maria Jose Lora năm nay 27 tuổi, cao 1,8 m và có số đo ba vòng chuẩn là 85-60-87 cm. Cô hiện là giám đốc công ty quản lý người mẫu La’ Belle, có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ. 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này giúp cô chuẩn bị rất tốt để trở thành tân Hoa hậu Hòa bình 2017.

Khán giả đa số đồng thuận với kết quả trên bởi người đẹp Peru thể hiện sự thông minh và phong thái tự tin ở tất cả phần trình diễn áo tắm, dạ hội, hùng biện và vấn đáp. Người đẹp 27 tuổi còn thông thạo 3 ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và đang học thêm tiếng Italy.

Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Maria Jose Lora cho biết, cô đã sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ của một Hoa hậu Hòa bình: ngăn chặn bạo lực trên thế giới, đồng thời bày tỏ mong muốn trở thành tiếng nói đại diện cho những người phụ nữ Peru-đang đương đầu với vấn nạn bạo hành, giải thích họ hiểu mọi khó khăn đều có thể giải quyết và điều quan trọng là hãy theo đuổi giấc mơ của mình.

Với việc bước lên bục vinh quang, Maria Jose Lora sẽ nhận số tiền thưởng 40.000 USD. Người đẹp 27 tuổi tiết lộ cô sẽ tiết kiệm số tiền này cho tương lai và trích một phần giúp đỡ người khốn khó.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng: Tân Hoa hậu Hòa bình Maria Jose Lora

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO