Người nổi tiếng: Thành Long trở lại

Lan Minh 08/10/2017 07:50

Tuần này, khán giả yêu điện ảnh Việt Nam có cơ hội chứng kiến sự trở lại của siêu sao điện ảnh Thành Long trong bộ phim “The Foreigner” (tựa Việt: Kẻ ngoại tộc). Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Thành Long trên màn ảnh Hollywood sau khi đoạt giải Oscar - Thành tựu trọn đời. Một điều thú vị nữa, lần trở lại này siêu sao Thành Long sẽ đối đầu nghẹt thở với diễn viên 007 tiền nhiệm Pierce Brosnan.


Poster phim “The Foreigner”.

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết “The Chinaman” của nhà văn lừng danh Stephen Leather, do đạo diễn nổi tiếng Martin Campbell dàn dựng. Chuyện phim xoay quanh ông chủ nhà hàng Quan (Thành Long đóng) trong khu phố Chinatown ở Anh, khi con gái ông (Lương Bội Thi đóng) bị chết trong cuộc tấn công của bọn khủng bố. Các cơ quan chức năng thờ ơ trong việc điều tra cái chết của con gái đã khiến Quan vô cùng phẫn uất. Muốn lấy lại sự công bằng cho con gái, Quan đã từ chối sự cứu giúp của Lam Khả Nghi (Lưu Đào đóng), một mình lên đường tìm bọn khủng bố phục thù. Đúng lúc này, nhân vật chủ chốt Hennesy (Pierce Brosnan đóng) xuất hiện, vạch trần một âm mưu đen tối, phức tạp…

Đây là sự trở lại của Thành Long trong một dự án bom tấn mang tầm Hollywood, kể từ sau Kung Fu Panda 3 (tham gia với vai trò lồng tiếng). Không giống với những vai diễn hài hước trong thời gian trước, nhân vật của ông lần này có sự chuyển biến tâm lý phức tạp. Ông không còn gì để mất, vì thứ quý giá nhất cuộc đời - cô con gái - đã bị bọn khủng bố sát hại.

Khi đoạn trailer đầu tiên của “The Foreigner” được tung ra, đã xác lập kỷ lục là đoạn phim quảng cáo có lượt xem cao nhất trên chuyên trang IMDb trong vòng 48 giờ, đồng thời nhanh chóng thu hút hơn 10 triệu lượt xem từ Weibo. Vừa qua, nhà sản xuất của phim đã tung ra trailer cuối cùng, hé lộ toàn cảnh câu chuyện kịch tính, căng thẳng và nhiều pha hành động ấn tượng.

Đoạn trailer dài hơn 2 phút, mở đầu với với vụ nổ bom đầy đau thương giữa xứ sở sương mù London. Khán giả có thể nhận ra một Thành Long rất khác biệt.


Thành Long trong Trailer của “The Foreigner”.

Theo các nhà bình luận phim chuyên nghiệp, có thể nói, “The Foreigner” là một cuộc thử sức hoàn toàn mới đối với Thành Long. So với những bộ phim hành động trước đó của Thành Long, tình tiết trong phim “The Foreigner” mang không khí bi tráng và nặng nề trước cảnh bi thảm của nạn nhân khủng bố. Đạo diễn Martin Campbell khẳng định: “Xem “The Foreigner” khán giả sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác về Thành Long. Đây cũng là bộ phim hành động hoàn toàn mới chứa đựng linh hồn của Thành Long”.

Và câu nói của Thành Long trong phim: “Đừng ép người lương thiện đến đường cùng” sẽ khiến người ta ám ảnh, khi những cảnh phim cuối khép lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người nổi tiếng: Thành Long trở lại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO