Người phụ nữ bị trói chân kêu cứu giữa đường ở Đồng Nai

30/05/2018 11:03

Nạn nhân bị trói chân, trên người có nhiều vết thương trong nghi án bắt cóc từ Quảng Bình đưa vào Đồng Nai.

Người phụ nữ bị trói chân kêu cứu giữa đường ở Đồng Nai

Đoạn đường Tôn Đức Thắng, nơi phát hiện nạn nhân nằm bên đường.

Ngày 29/5, Công an Đồng Nai đang phối hợp với Công an Quảng Bình điều tra nghi án bắt cóc tống tiền vợ giám đốc một doanh nghiệp lớn tại TP Đồng Hới.

Theo điều tra ban đầu, khuya 17/5, người dân đi đường Tôn Đức Thắng qua xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) phát hiện chị Nguyễn Thị Phương (30 tuổi) nằm bên đường trong tình trạng bị trói hai chân bằng dây dù.

Nạn nhân được cởi trói, đưa đến Trung tâm y tế huyện Nhơn Trạch cấp cứu. Lúc này chị Phương có dấu hiệu bấn loạn tinh thần, hai bàn tay bị dập, trên người có nhiều vết bầm tím, nghi bị tra tấn, đánh đập.

Làm việc với công an, do còn hoảng loạn, nạn nhân chỉ cung cấp địa chỉ gia đình ở Quảng Bình mà không nói gì nhiều. Tuy nhiên, chị cũng đưa ra tờ giấy được cho là "hợp đồng bắt cóc" giữa nhóm xã hội đen và một cá nhân nào đó với giá 3,5 tỷ đồng.

Nhận được tin, chồng chị Phương, giám đốc một doanh nghiệp, từ Quảng Bình vào Đồng Nai để đón vợ về quê điều trị.

Người nhà cho biết, chị Phương mất tích từ ngày 27/4, sau đó vài ngày gia đình nhận được tin nhắn thông báo nạn nhân đã bị bắt cóc và yêu cầu đưa 10 tỷ để chuộc. Gia đình đã nhờ công an địa phương tìm tung tích chị Phương.

Theo Vnexpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người phụ nữ bị trói chân kêu cứu giữa đường ở Đồng Nai

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO