Người phụ nữ chửi bới CSGT: 'Tôi sai rồi...'

Theo Infonet 18/07/2017 15:13

Trao đổi với PV, chị Trịnh Thị Thùy Dương (người chửi bới CSGT) nói: "Tôi sai rồi. Tôi đã xin lỗi anh CSGT mà tôi đã chửi bới. Giờ tôi không thanh minh gì nữa và tôi xin chịu trách nhiệm khi công an có kết luận điều tra".

Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với phóng viên, chị Dương giọng mệt mỏi cho hay, từ khi đoạn video clip đăng trên facebook về câu chuyện của chị đã khiến cho cuộc sống của chị bị đảo lộn. Nhiều người ném đá, gọi điện, trang facebook bị tấn công liên tục.

Khi PV hỏi về đoạn clip đăng trên mạng, chị Dương phân trần: “Đoạn clip chỉ là một phần câu chuyện nhưng tôi không muốn thanh minh, cứ để mọi người bình luận. Tất nhiên dù sao tôi cũng có một phần lỗi trong vụ việc. Tôi nhận là mình đã sai. Tôi sẽ chịu trách nhiệm khi có kết luận của công an”.

Chị Dương cũng cho biết, trong tối qua 17/7, chị đã lên gặp người CSGT mà chị đã to tiếng xúc phạm. Trong cuộc gặp, chị đã xin lỗi vị CSGT này.

Cũng liên quan đến sự việc này, Trung tá Huỳnh Văn Cường, Đội trưởng Đội CSGT Hàng Xanh (PC67, Công an TP HCM) cho biết, đơn vị đã báo cáo lên Phòng CSGT để có hướng xử lý.

Hiện Công an Q. Bình Thạnh đã nhận được báo cáo về sự việc. Công an phường nơi xảy ra sự việc đã đề xuất hướng xử lý, trong đó có đề xuất xử lý về hành vi thóa mạ người thi hành công vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người phụ nữ chửi bới CSGT: 'Tôi sai rồi...'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO