Người phụ nữ 'hóa giải' được 3 tên cướp

Lam Hồng 06/10/2015 08:35

Bị người phụ nữ  giằng mạnh lại chiếc giỏ xách, 3 tên cướp chao đảo tay lái ngã nhào xuống đường chị Thanh truy hô và cùng người dân địa phương bắt giữ tội phạm giao cho công an.    

Ngày 5/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức, TP HCM cho biết, hiện đã bắt giữ được 2 trong số 3 đối tượng gây ra vụ cướp giật manh động trên địa bàn quận trong thời gian vừa qua. Hai đối tượng bị tạm giữ để điều tra là Huỳnh Thanh Hậu (ngụ quận Thủ Đức) và Trần Thanh Phúc (quê Khánh Hòa).

Trước đó, Huỳnh Thanh Hậu, Trần Thanh Phúc và An (chưa rõ lai lịch) cùng đi chung trên một chiếc xe gắn máy tìm “con mồi” để ra tay cướp giật. Quan sát, thấy anh Nguyễn Văn Đặng và chị Lê Thị Bé Thanh đi phía trước, có đeo chiếc túi xách màu đen.

Sau một quãng đường dài bám đuổi, đến hẻm 45 đường Hồ Văn Tư, khu phố 1, phường Trường Thọ thì Huỳnh Thanh Hậu rồ ga cho xe áp sát từ phía sau xe anh Đặng. Lúc này Phúc ngồi sau dùng tay giật mạnh chiếc giỏ xách của chị Thanh.

Tuy bị giật túi đồ bất ngờ nhưng chị Thanh vẫn phản xạ khá nhanh, dùng hết sức mình giằng mạnh chiếc giỏ xách.

Bị người phụ nữ phản xạ bất ngờ 3 tên cướp chao đảo tay lái ngã nhào xuống đường chị Thanh truy hô và cùng người dân địa phương bắt giữ tội phạm giao cho công an.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người phụ nữ 'hóa giải' được 3 tên cướp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO