Người tận tâm với công tác Mặt trận

Lê Minh 06/03/2018 08:00

Suốt hơn 12 năm qua, ông Phạm Tấn Dũng, Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Lộc Điền, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế với lối làm việc và cách sống giản dị, tâm huyết trong từng nhiệm vụ công tác luôn được nhân dân địa phương tin tưởng, kính trọng.

Người tận tâm với công tác Mặt trận

Ông Phạm Tấn Dũng (áo trắng) bên những đầm nuôi trồng thủy sản xã Lộc Điền.

“Trải qua nhiều công tác tại thôn và xã, năm 2006, tôi được bầu làm Chủ tịch Ủy ban Mặt trận xã Lộc Điền. Tôi luôn nghĩ mình cần phải tận tâm với công việc, giữ gìn đạo đức trong sáng, không tư lợi cá nhân. Tôi muốn gắn bó hết mình với nhiệm vụ, đề cao chất lượng trong việc phối kết hợp, tham mưu và cuối cùng là đạt được tính hiệu quả trong công tác” - ông Dũng tâm sự.

Cho biết thêm, ông Dũng cảm thấy hạnh phúc nhất là Mặt trận xã Lộc Điền đã kêu gọi được các tổ chức hảo tâm giúp đỡ những hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn, mỗi năm ủng hộ được hàng ngàn suất quà trị giá hàng tỷ đồng. Quỹ Vì người nghèo cấp xã kêu gọi được 30-40 triệu đồng/năm để chăm lo và xóa nhà tạm cho hộ nghèo, tranh thủ vốn Quỹ Vì người nghèo cấp trên để xây dựng hàng năm được 2 căn nhà tình nghĩa.

Với những thành tích trong công tác Mặt trận, ông Dũng đã được tuyên dương và tặng Bằng khen tại Hội nghị tuyên dương Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp xã và Trưởng Ban Công tác Mặt trận khu dân cư tiêu biểu trong tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh giai đoạn 2011 - 2016, do UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên-Huế tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người tận tâm với công tác Mặt trận

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO