Người thanh minh, kẻ xấu hổ khi là người thứ 3

Thảo Vy 30/08/2022 09:35

Nhiều sao Việt trở thành người thứ 3 khi vô tình chen chân vào hạnh phúc gia đình của người khác. Nếu như Phương Oanh chọn cách lên tiếng thanh minh thì Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tường Linh… từng dày vò, dằn vặt khi rơi vào hoàn cảnh éo le.

Nếu như Phương Oanh chọn cách lên tiếng thanh minh thì Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tường Linh… từng dày vò, dằn vặt khi rơi vào hoàn cảnh éo le.

Phương Oanh

Mới đây nhất, Phương Oanh gây chú ý khi công khai hẹn hò với Shark Bình. Dù có nhiều ý kiến trái chiều khi ông Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) và bà Đào Lan Hương (vợ ông - PV) chưa hoàn tất thủ tục ly hôn trước tòa, nhưng Phương Oanh đã lên tiếng khẳng định bản thân mình không làm điều gì sai trái.

Phương Oanh rở thành người thứ 3 khi vô tình chen chân vào hạnh phúc gia đình của Shark Bình.

Nữ diễn viên cho biết, khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân. Bản thân Phương Oanh cho biết, đối phương từng trải qua đổ vỡ hơn 2 năm trước nhưng cô chưa bao giờ gặng hỏi về quá khứ. Cô nhấn mạnh không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn.

Thời điểm ồn ào xảy đến, Phương Nam của “Hương vị tình thân” đăng tải hình ảnh kèm dòng trạng thái đính chính. Phương Oanh cũng không quên cảm ơn khán giả, những người đã luôn dành niềm tin, tình yêu thương cho cô.

Khi những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm đang nhận được sự quan tâm của dư luận, Phương Oanh liên tiếp có động thái gây chú ý trên trang cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc xinh đẹp của mình kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: “Nếu mình buồn cuộc đời chưa chắc đã bao dung, nhưng nếu mình vui phải chăng cả vũ trụ sẽ hợp sức lại giúp đỡ?”.

Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến từng khóc thừa nhận trên sóng truyền hình từng yêu một đàn ông đã có vợ.

Trên sóng truyền hình, người mẫu Võ Hoàng Yến từng rơi nước mắt khi thừa nhận từng yêu một đàn ông đã có vợ. Cụ thể, siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến khán giả và người hâm mộ bất ngờ khi thừa nhận cô từng trở thành người thứ 3, xen vào gia đình người khác.

Tuy nhiên, cô cho biết không cố tình trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình của bất kỳ ai. Cô kể người đàn ông cô yêu nói dối vợ chồng rạn nứt khiến cô tin đó là sự thật.

Người mẫu còn tiết lộ cô luôn khóc mỗi lần nghe thấy ca khúc trên. Hiện, cô đã chia tay và quên người đàn ông được nhắc tới trong câu chuyện. Nhưng người này vẫn để lại cho cô một bài học về tình yêu.

Theo người mẫu, khi có cảm tình với đối tượng đàn ông đã có vợ, các bạn nữ nên xác định rõ hoàn cảnh của đối phương.

"Thực ra, tôi biết anh có vợ nhưng khi đó, anh ấy nói đã ly thân với cô gái đó rồi", Võ Hoàng Yến kể. Cô cho biết đây là người đàn ông thuộc thế hệ 8X. Bạn trai cũ đã cố tình lừa dối, khiến cô vô tình trở thành "người thứ 3".

"Tôi khuyên các bạn gái khi bắt đầu mối quan hệ nào đó cần hỏi rõ: Nếu người đàn ông nói anh đã ly thân rồi, đã ly dị vợ rồi thì hãy tìm mọi cách như thuê thám tử, đối thoại thẳng thắn, truy hỏi hay thậm chí gặp thẳng cô vợ cũ... để tìm hiểu chính xác", cô nhấn mạnh.

Theo người mẫu, khi có cảm tình với đối tượng đàn ông đã có vợ, các bạn nữ nên xác định rõ hoàn cảnh đối phương, tránh trường hợp trở thành người xen ngang, phá vỡ hạnh phúc gia đình.

Hoa hậu Tường Linh

Tường Linh cho biết cô và "người ấy" quen nhau trong thời gian khá dài. Về sau, cô phát hiện mình là người thứ 3.

Giống với Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Tường Linh cũng là người thứ 3 khi có tình cảm với người đã có gia đình. Chia sẻ về chuyện tình, Tường Linh cho biết cô và người ấy quen nhau thời gian khá dài.

Cô tin tưởng anh như một người yêu, một người anh, một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Và khi cả hai tưởng chừng không thể xa cách, thì thật chua xót khi cô biết anh đã có vợ. Nhận ra trái tim và lý trí không còn cùng nhịp đập, Tường Linh quyết định dừng lại.

Theo nàng Hậu, người thứ 3 sẽ không có kết cục tốt đẹp.

Nghẹn ngào nhớ lại chuyện tình đầy nước mắt, người đẹp nói: “Tôi từng rất ghét người thứ ba. Đối với tôi khi ai theo đuổi mình thì sẽ phải tìm hiểu người ta đã có mối tình chưa. Nhưng khi đến với anh ấy thì tôi không biết điều đó vì anh còn rất trẻ và cũng nói với tôi là anh không có ai hết. Tôi đã phát hiện anh ấy có vợ trong một lần dùng Facebook”.

Trải qua nhiều trắc trở trong tình cảm, Tường Linh muốn nhắn nhủ đến mọi người: “Tôi muốn kể câu chuyện này với những ai đó giống như mình. Tôi muốn nói với mọi người là: Hãy chiến thắng số phận bởi vì số phận và định mệnh là những thứ mình không thể lựa chọn. Tuy nhiên, chúng ta có thể lựa chọn cách giải quyết tốt nhất và đúng nhất”.

Nam Em

Nam Em từng chen chân vào chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nhã Phương.

Cách đây hơn 4 năm, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long từng lên truyền hình và thuật lại tường tận mối tình với Trường Giang. Đáng chú ý tại thời điểm đó, nam diễn viên đang có mối quan hệ tốt đẹp với bạn gái Nhã Phương.

Nam Em tiết lộ tình cảm chớm nở khi cả hai quay chung một số chương trình gameshow. "Không ai muốn làm người thứ ba hết. Nhưng cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được", Nam Em thừa nhận.

Thời điểm công khai là người thứ 3, Nam Em gặp phải sự chỉ trích gay gắt của công chúng.

Dẫu vậy, Nam Em cũng biết Trường Giang chỉ đang gặp trục trặc với Nhã Phương và sẽ có ngày, anh rời bỏ cô để quay trở về bên bạn gái. Sau đó, người đẹp Cần Thơ vấp phải sự chỉ trích gay gắt của công chúng. Nhưng điều đau đớn hơn cả chính là bị Trường Giang lên báo khẳng định Nam Em "có vấn đề về đầu óc" hay "làm những trò mà người thường không bao giờ làm vậy".

Việc công khai bản thân là "người thứ ba" khi chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương đang rất khăng khít khiến cô bị dư luận phản đối gay gắt. Sau đó, khán giả liên tục thấy những động thái, chia sẻ có phần "lụy tình" của Nam Em. Thời gian đó, Hoa khôi chia sẻ thường xuyên phải dùng thuốc ngủ và đêm nào cũng mơ thấy Trường Giang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người thanh minh, kẻ xấu hổ khi là người thứ 3

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO