Người từng chế nhạo HLV Park Hang Seo mất việc ở Thái Lan

Theo Dân Trí 22/01/2020 15:26

Liên đoàn bóng đá Thái Lan vừa quyết định không gia hạn hợp đồng với trợ lý HLV Sasa Todic, người từng có xung đột với HLV Park Hang Seo ở trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Người từng chế nhạo HLV Park Hang Seo mất việc ở Thái Lan

Trợ lý HLV Sasa Todic từng có hành động miệt thị HLV Park Hang Seo.

Theo nguồn tin từ Siam Sport, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã quyết định không gia hạn thêm hợp đồng với hai trợ lý của HLV Akira Nishino là Sasa Todic và Nebojsa Stamenkovic.

HLV Akira Nishino đã đồng ý với quyết định này và muốn sớm tìm kiếm những trợ lý mới để thay thế, trước khi đội tuyển Thái Lan chạm trán với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng Ba.

Chia sẻ trước báo giới, Phó Tổng thư ký kiêm phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Parit Suphaphong chia sẻ: “HLV Akira Nishino và chúng tôi sẽ ngồi lại bàn luận trong tuần này.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan giao toàn quyền cho ông ấy quyết định nhân sự trong ban huấn luyện. Chúng tôi không loại trừ khả năng ông ấy sẽ giữ lại đội ngũ huấn luyện vừa hợp tác ở giải U23 châu Á vừa qua”.

Thực tế, Sasa Todic và Nebojsa Stamenkovic cùng tới làm việc khi HLV người đồng hương Milovan Rajevac nhậm chức ở đội tuyển Thái Lan. Tuy nhiên, sau khi sa thải HLV Milovan Rajevac, Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn giữ lại hai trợ lý này cho tới khi hết hạn hợp đồng.

Đáng chú ý, trợ lý HLV Sasa Todic từng bị dè bỉu khá nhiều sau khi miệt thị HLV Park Hang Seo ở trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Kể từ thời điểm ấy, ông cũng không nhận được nhiều thiện cảm ngay cả ở Thái Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người từng chế nhạo HLV Park Hang Seo mất việc ở Thái Lan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO