Người vợ để thư dặn chồng nuôi con rồi treo cổ tự tử

Điền Bắc 20/03/2022 23:00

Do bị bệnh hiểm nghèo, trong lúc nghĩ quẩn, một người phụ nữ tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã để lại bức thư cho chồng dặn nuôi con rồi treo cổ tự tử.

Chiều tối ngày 20/3, trao đổi với PV Báo Đại Đoàn Kết, ông Nguyễn Văn Hoan, Chủ tịch UBND xã Thanh Giang, huyện Thanh Chương cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đau lòng, một người phụ nữ treo cổ tự tử.

Nạn nhân xấu số là chị N.T.T (38 tuổi) trú tại thôn Nam Giang, xã Thanh Giang. Theo đó, vào khoảng 7h sáng nay 20/3, sau khi ngủ dậy, không thấy vợ, người chồng đi xuống bếp thì phát hiện vợ mình đã treo cổ tự tử.

Phát hiện sự việc, người thân cắt dây đưa chị T. xuống và đưa đi cấp cứu. Nhưng chị T. đã tử vong trước đó.

Cũng theo ông Hoan, trước lúc tự tử, chị T. có đưa cho người con gái thứ 2 (đang học lớp 7) một lá thư.

“Lá thư nói trên, chị T. đã đưa cho người con gái trước đó 3 ngày. Và dặn đưa cho một người bác dâu. Nếu mẹ có chuyện gì thì mở ra xem. Trong lá thư, chị T. dặn chồng là anh N.Đ.P bán trâu, bò, trả bớt ruộng để nuôi con. Ngoài ra, chị T. còn dặn người bác dâu, nhờ chăm sóc các cháu”, ông Hoan cho biết thêm.

Được biết, vợ chồng chị T. có 5 người con, người con đầu học lớp 9, cháu út mới 5 tuổi. Thời gian gần đây, chị T. bị bệnh u não. Trước đó 2 năm chị đi xuất khẩu lao động từ Đài Loan trở về.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Người vợ để thư dặn chồng nuôi con rồi treo cổ tự tử

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO