Nguyên Phó Bí thư huyện đề nghị bảo vệ tính mạng cho bản thân và gia đình

Thành Nhân - Chi Mai 27/11/2019 14:39

Sáng 27/11, TS Phan Văn Hiếu, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi (nguyên Phó Bí thư huyện ủy Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) xác nhận, ông đã có đơn gửi các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi đề nghị bảo vệ tính mạng cho bản thân và người thân gia đình mình.

Nguyên Phó Bí thư huyện đề nghị bảo vệ tính mạng cho bản thân và gia đình

Ông Phan Văn Hiếu, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành.

Theo TS Hiếu, trong thời gian ông công tác tại huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi trên cương vị là Phó Bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành, ông đã phát hiện dấu hiệu nghi ngờ sai phạm của một số cán bộ có liên quan đến một số doanh nghiệp xây dựng trên địa bàn.

Vì vậy, ông đã đề nghị kiểm tra những dấu hiệu vi phạm này và ông có đơn tố cáo gửi đến cấp ngành chức năng tỉnh Quảng Ngãi và Trung ương.

Ông Hiếu cho biết: “Tại Kết luận số 747/KL-BNN-TTr ngày 8/10/2019 của Thanh tra Bộ NN&PTNT do Thứ trưởng Bộ NN&PTNT Trần Thanh Nam ký, có đề nghị UBND tỉnh Quảng Ngãi có biện pháp bảo vệ người tố cáo, theo Luật Tố cáo năm 2018. Do đó, tôi được hai cái quyền bảo vệ như: Bảo vệ vị trí việc làm và bảo vệ tính mạng của bản thân và người thân trong gia đình của mình”.

Ông Hiếu cũng cho hay, trước đó ông đã nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ với nội dung: “Hiếu mầy hãy dừng tất cả những việc làm lâu nay, nếu không gia đình mày sẽ nhận hậu quả đấy”.

Nguyên Phó Bí thư huyện đề nghị bảo vệ tính mạng cho bản thân và gia đình - 1

Đơn thư của ông Hiếu gửi cơ quan chức năng đề nghị bảo vệ tính mạng.

Một lần trên đường đi làm về đến xã Hành Thuận ông bị một thanh niên đi xe máy ép xe vào lề đường đường và nói: “Mày đừng tọc mạch và dòm ngó chuyện người khác, nếu không mày coi chừng đó”…

Lo sợ cho nguy hiểm của bản thân và người thân gia đình, nên ông Hiếu viết đơn gửi các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi đề nghị được bảo vệ theo luật định pháp luật.

Được biết, TS Hiếu được điều động về làm Phó bí thư Huyện ủy Nghĩa Hành vào tháng 11/2016. Đến tháng 4/2019, Tỉnh ủy Quảng Ngãi điều động về Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Quảng Ngãi và sau đó đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyên Phó Bí thư huyện đề nghị bảo vệ tính mạng cho bản thân và gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO