Nguyên Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam nghỉ hưu

18/10/2016 19:31

Chiều 18/10, tại Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đã trao quyết định nghỉ chế độ cho ông Vũ Trọng Kim, nguyên Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam từ ngày 01/10/2016.

Quang cảnh buổi lễ.

Tham dự buổi lễ còn có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trần Thanh Mẫn; Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh cùng các cán bộ trong cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Ông Vũ Trọng Kim sinh năm 1953 tại Quảng Nam, là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa VIII, IX, X, XI, nguyên Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân trân trọng những đóng góp của nguyên Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Vũ Trọng Kim trong suốt quá trình làm việc nói chung và đặc biệt đối với quá trình làm việc tại cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam.

Những đóng góp của ông Vũ Trọng Kim luôn được cán bộ, công nhân viên trong Cơ quan ghi nhận và những kinh nghiệm mà ông Vũ Trọng Kim để lại sẽ là bài học sâu sắc, đồng hành với mỗi cán bộ, công nhân viên trong suốt quá trình làm việc sau này.

Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân chúc ông Vũ Trọng Kim cùng gia đình nhiều sức khỏe và luôn giữ nhiệt huyết của mình với phong trào của Mặt trận và với vai trò của đại biểu Quốc hội, người đại diện cho Hội Cựu thanh niên xung phong, ông sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc và sự phát triển của đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Trọng Kim bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo UBTƯ MTTQ Việt Nam mà đặc biệt là Chủ tịch Nguyễn Thiện Nhân.

Ông Vũ Trọng Kim cũng đã chia sẻ về quá trình công tác của mình tại các cơ quan Đảng, đoàn thể nhất là tổ chức MTTQ Việt Nam.

Đồng thời, ông Vũ Trọng Kim cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam trong thời gian qua và những tình cảm của cán bộ, nhân viên cơ quan UBTƯ MTTQ Việt Nam đã dành cho mình.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyên Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam nghỉ hưu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO