Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Nam Định sang làm cho doanh nghiệp tư nhân

23/06/2020 13:56

Ông Bạch Ngọc Chiến - Ủy viên Đảng đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định) chuyển sang làm cho một công ty tư nhân từ đầu tháng 7/2020 tới.

Trao đổi với phóng viên, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Bạch Ngọc Chiến cho biết, quyết định chuyển sang doanh nghiệp tư nhân của ông đã được suy xét kỹ càng. Ông Chiến cho biết, bản thân đã nhiều lần thay đổi công việc và mỗi lần thay đổi là một lần tiến bộ vì học thêm được kỹ năng và kiến thức mới.

Năm 1996, ông Chiến thi đỗ vào Bộ Ngoại giao và làm việc trong cơ quan nhà nước từ đó đến nay. Trong hơn 23 năm làm việc trong cơ quan nhà nước, ông Chiến từng làm cán bộ ở Bộ Ngoại Giao, Đài Truyền hình Việt Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định và Liên hiệp Hữu nghị Việt Nam.

Năm 2014, ông Bạch Ngọc Chiến là 1 trong 44 cán bộ được Ban chấp hành Trung ương Đảng luân chuyển công tác. Đến tháng 5/2014, tại kỳ họp bất thường HĐND tỉnh Nam Định, ông Chiến được bầu làm Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định.

Ông Bạch Ngọc Chiến có thời gian công tác tại UBND tỉnh Nam Định.

Đến tháng 7/2019, ông Bạch Ngọc Chiến được điều động, chỉ định tham gia làm ủy viên Đảng đoàn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Hơn 23 năm làm trong cơ quan nhà nước, ông Chiến cho biết, bản thân có 13 năm làm quản lý. Ông Chiến tự nhận mình là người chăm chỉ, cầu tiến và đàng hoàng. Quá trình công tác, ông Chiến nhận thấy bản thân đã tạo dựng được một vốn xã hội lớn, làm cho ông “có giá” trong thị trường lao động hiện nay.

“Tôi đã nhận thức được tầm quan trọng của quyền lực chuyên môn nên luôn cố gắng tích luỹ kiến thức kỹ năng để có thể làm việc và có thu nhập tốt đến hết đời mà không cần phải sống nhờ lương hưu hay tài sản tích cóp, tiết kiệm được trong lúc đi làm”, ông Chiến chia sẻ.

Ông Bạch Ngọc Chiến sinh năm 1971, tại quận Hà Đông (Hà Nội), tốt nghiệp trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội (nay là Đại học Hà Nội) năm 1994, được tuyển dụng vào Bộ Ngoại giao năm 1997.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Nam Định sang làm cho doanh nghiệp tư nhân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO