‘Nhà báo chiến sĩ noi gương nhà báo Hồ Chí Minh’

A.Anh 15/06/2019 07:00

Ngày 14/6, Báo Quân đội nhân dân, Tạp chí Quốc phòng toàn dân, trung tâm Phát thanh-Truyền hình Quân đội phối hợp tổ chức tọa đàm “Nhà báo chiến sĩ noi gương nhà báo Hồ Chí Minh”.

Tọa đàm đã cung cấp nhiều luận cứ khoa học, lịch sử và thực tiễn, tiếp tục khẳng định những giá trị tư tưởng, quan điểm và lời chỉ dẫn, căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh với báo chí cách mạng nói chung, báo chí Quân đội nói riêng trong giai đoạn mới.

Các đại biểu tham dự tọa đàm cũng nêu bật những phẩm chất cao quý, đáng kính của nhà báo cách mạng Hồ Chí Minh, đồng thời khẳng định những kết quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của đội ngũ nhà báo trong Quân đội.

Kịp thời động viên đội ngũ nhà báo chiến sĩ tiếp tục phát huy truyền thống tôi luyện “tâm sáng, lòng trong, bút sắc”, diễn đàn tin cậy của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân cả nước.

Những năm qua, các cơ quan báo chí trong quân đội luôn giữ vững tôn chỉ, mục đích trong quá trình tác nghiệp, không ngả nghiêng trước sự tác động, chống phá của các thế lực thù địch và ảnh hưởng của mặt trái nền kinh tế thị trường. Đội ngũ người làm báo trong Quân đội-những nhà báo chiến sĩ luôn học tập, noi theo gương sáng của nhà báo Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ‘Nhà báo chiến sĩ noi gương nhà báo Hồ Chí Minh’

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO