Nhà hàng độc đáo giữa TP Nha Trang

V. Nhất 24/04/2017 16:30

Tọa lạc tại vị trí trung tâm và tiếp giáp 4 mặt tiền tại 4 tuyến đường của Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung, Nhà hàng Phương Nam dường như tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố xô bồ.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật dân tộc tại nhà hàng.

Gây ấn tượng với thực khách ngay từ lối vào với không gian mộc mạc, bình dị, nhà hàng còn tạo nên sự tò mò cho thực khách khi bước vào bên trong, cùng những thiết kế vừa dân dã, yên bình nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp.

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến Nhà hàng Phương Nam lại bỏ qua những chương trình ca múa nhạc dân tộc độc đáo tại đây. Vào mỗi buổi tối, nhà hàng đều tổ chức những chương trình ca múa nhạc dân tộc, hòa tấu, độc tấu nhạc cụ dân tộc, múa Chăm… Giống như nốt trầm sâu lắng trong lòng thành phố năng động và hiện đại, nghệ thuật dân tộc vẫn luôn có sức hút, sự quan tâm và say mê đối với công chúng.

Chương trình biểu diễn nghệ thuật dân tộc tại nhà hàng vừa có ý nghĩa bảo tồn nét đẹp của loại hình này, lại vừa là sân chơi bổ ích dành cho những thực khách yêu thích nó. Tất cả sẽ tạo thêm nhiều điểm nhấn văn hóa độc đáo cho ngành du lịch tỉnh nhà. Với một sân khấu dân tộc chuyên nghiệp và hoàng tráng, đến với Phương Nam cũng giống như thực khách đang tham gia một buổi biểu diễn nghệ thuật thật sự khi được hòa mình vào giai điệu âm thanh dân tộc cũng như thưởng thức những tiếc mục múa dân gian đặc sắc.

Và dĩ nhiên, nhiều thực khách lựa chọn Nhà hàng Phương Nam bởi những món ăn đậm đà hương vị, bản sắc dân tộc. Món ăn tại đây được chế biến từ những nguyên liệu bình dị, thân quen, nhưng qua bàn tay khéo léo của đầu bếp nhà hàng, chúng không những thơm ngon, hấp dẫn hơn mà còn giữ được hương vị ẩm thực Việt thân thuộc. Ngoài ra nhà hàng còn hơn 300 món khác, bao gồm các món lẩu, xào, nướng và hải sản với cách chế biến và hương vị độc đáo riêng.

Với những điểm thú vị về không gian kiến trúc, sân khấu nghệ thuật dân tộc và đặc biệt là thiên đường của những món ăn mang đậm hương sắc Việt, nhà hàng Nam Phương sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ đam mê ẩm thực và có hơi hướng hoài cổ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà hàng độc đáo giữa TP Nha Trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO