Nhà hát Kịch Việt Nam 'thắng lớn' tại Trung Quốc

H.Minh 03/01/2018 08:00

Vở “Khát vọng” do NSƯT Lâm Tùng - Nhà hát Kịch Việt Nam làm đạo diễn, tác giả Tạ Xuyên vừa đoạt cùng lúc 6 giải thưởng tại Sân khấu thanh niên La Hồ - Thẩm Quyến (Trung Quốc).

Nhà hát Kịch Việt Nam 'thắng lớn' tại Trung Quốc

Vở “Khát vọng”

Cụ thể, “Khát vọng” đã giành các giải thưởng Vở diễn xuất sắc nhất, Kịch bản xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Thiết kế sân khấu xuất sắc nhất, Diễn viên Ngô Thuận đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất, NSƯT Lâm Tùng đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất.

Vở diễn xoay quanh câu chuyện một gia đình làng chài sinh sống quanh năm trên mặt nước, vì mối hận không được chôn vợ trên đất liền mà ông bố đã quyết định để mối hận đó thành truyền kiếp, bắt các con tuyệt giao với những người trên bờ.

Cuộc sống trên con thuyền nhỏ chật hẹp, bí bức đã làm cho những thành viên trong gia đình luôn sống trong cảnh tù túng, khó chịu. Họ khó chịu với những người xung quanh, với chính bản thân mình. Cuộc sống cứ như vậy cho đến khi cô con gái út quyết định phá bỏ lời nguyền truyền kiếp của gia đình để chuyển ngôi mộ của bà mẹ lên bờ và xây dựng hạnh phúc của mình cũng ở trên bờ… và rồi cô đã thay đổi được cuộc sống của chính cô và những người thân…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà hát Kịch Việt Nam 'thắng lớn' tại Trung Quốc

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO