Nhà hát Tuổi trẻ tái ngộ khán giả phía Nam

H.Minh 16/11/2018 08:00

Từ ngày 13 đến 28/12, các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ sẽ gặp lại khán giả TP HCM với 3 vở diễn và chùm vở diễn đặc sắc, từng giành những giải thưởng lớn ở các Liên hoan kịch nói.

Nhà hát Tuổi trẻ tái ngộ khán giả phía Nam

Đó là “Ai là thủ phạm” (tác giả Lưu Quang Vũ) do NSƯT Chí Trung làm đạo diễn, dàn dựng hoàn toàn mới với âm nhạc, vũ đạo đương đại. Bên cạnh đó là “Hoa cúc xanh trên đầm lầy”, vở diễn từng đoạt Huy chương Vàng trong Liên hoan kịch nói Toàn quốc 2018, kịch bản viễn tưởng duy nhất của Lưu Quang Vũ.

Và cuối cùng, Nhà hát sẽ giới thiệu “đặc sản hài đất Bắc” lâu năm là chùm hài kịch “Đời cười” nổi tiếng. Khán giả cũng sẽ gặp lại những nghệ sĩ, danh hài hàng đầu của Nhà hát Tuổi Trẻ: NSND Lê Khanh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Đức Khuê, Sĩ Tiến… cùng thế hệ diễn viên trẻ triển vọng được biết đến qua các bộ phim nổi tiếng “Quỳnh búp bê”, “Người phán xử” Thu Quỳnh, Thanh Sơn, Duy Nam, Mạnh Dũng…

Theo kế hoạch từ ngày 13 đến 15/12, các vở kịch sẽ diễn tại Nhà hát Thành phố; từ 16 đến 28/12 sẽ diễn tại tại các nhà hát quanh thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà hát Tuổi trẻ tái ngộ khán giả phía Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO