Nhà tài trợ mới của bóng đá Việt Nam

Khánh Vy 05/02/2020 07:30

Ngày 4/2, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết nhà tài trợ chính giải bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 và nhà tài trợ vận chuyển chính thức các giải Bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020.

Nhà tài trợ mới của bóng đá Việt Nam

Lễ ký kết nhà tài trợ chính giải bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Theo đó, tên gọi chính thức của giải là: Giải bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020. Giải dự kiến khởi tranh vòng loại ngày 23/2 hoặc 3/4 với sự tham dự của 26 đội bóng chuyên nghiệp. Cụ thể, 14 đội bóng V-League 1 bao gồm Becamex Bình Dương, Hà Nội, Hải Phòng, HAGL, Dược Nam Hà Nam Định, Quảng Nam, Sài Gòn, SHB Đà Nẵng, SLNA, Than Quảng Ninh, Thanh Hoá, TPHCM, CLB Viettel, HL Hà Tĩnh. V.League 2 góp mặt với 12 cái tên là An Giang, Bình Định, Bình Phước, Bóng đá Huế, Đắk Lắk, Đồng Tháp, Long An, Phố Hiến, XM Fico Tây Ninh, XSKT Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Sanna Khánh Hoà BVN.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp tiến đến trận đấu cuối cùng. Giải thưởng dành cho đội đoạt Cúp là 1 tỷ đồng và quyền tham dự AFC Cup; đội đứng thứ Nhì và đội đứng thứ Ba lần lượt có mức thưởng 500 triệu đồng và 200 triệu đồng. Để tăng thêm tính hấp dẫn, các đội thắng ở vòng loại, vòng 1/8, tứ kết, theo mức tăng dần từ 10.000.000- 20.000.000- 30.000.000 đồng. Đặc biệt 100% các trận đấu của Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020 được truyền hình trực tiếp trên hệ thống các kênh của truyền hình cab Việt Nam (VTVCab) và tiếp tục phát triển trên các kênh truyền hình internet, OTT.

Tại lễ ký kết, ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc VPF cho biết, trước đó do tình hình diễn biến phức tạp của dịch cúm do virus Corona gây ra, VPF đã lùi thời gian tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Trong đó, Cúp Quốc gia dự kiến sẽ khai mạc trong tháng 2. Tuy nhiên mới đây, Tổng cục TDTT đã có văn bản chỉ đạo dừng các giải thể thao trong nước và quốc tế tổ chức ở Việt Nam trong tháng 2. Cúp Quốc gia 2020 vì vậy dự kiến sẽ khai mạc ngày 3/4. Chúng tôi cũng rất lo lắng bởi khi lùi lịch, toàn bộ kế hoạch tổ chức thi đấu đều phải điều chỉnh. Tuy nhiên đây là quyết định bắt buộc phải thực hiện. Hy vọng tới tháng 4 tình hình dịch sẽ ổn và giải có thể khởi tranh.

Cũng theo ông Trần Anh Tú, sự tin tưởng và tiếp tục đồng hành của Bamboo Airways với Cúp Quốc gia 2020 nói riêng và các giải bóng đá chuyên nghiệp mùa 2020 nói chung là thước đo để VPF không ngừng nỗ lực trong công tác tổ chức giải đấu. Cúp Quốc gia 2020 chắc chắn sẽ cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn cao.

Cũng tại Lễ ký kết, Bamboo Airways cũng công bố hợp tác cùng VPF trong vai trò Nhà tài trợ vận chuyển chính thức tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2020. Được biết, với việc trở thành nhà tài trợ vận chuyển cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia cùng việc sở hữu 40 đường bay nội địa, Bamboo Airways sẽ có gói tài trợ dành riêng cho các CLB thi đấu ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà tài trợ mới của bóng đá Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO