Nha Trang lập nhiều tổ công tác để kiểm tra, xử lý việc không đeo khẩu trang

Thùy Trang 04/05/2021 10:42

Quyền Chủ tịch UBND TP. Nha Trang Nguyễn Sỹ Khánh cho biết, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, TP Nha Trang đã thành lập nhiều tổ tuyên truyền nhắc nhở người dân đeo khẩu trang và không tập trung đông người. Thực hiện nghiêm quy định 5 K.

TP Nha Trang trong những ngày tăng cường phòng chống dịch Covid

Trước diễn biến phước tạp khó lường của bệnh dịch Covid ở trong nước và thế giới, UBND tỉnh đã chỉ đạo nghiêm về công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh như: Ngay trong chiều 2/5 TP Nha Trang và tất cả các huyện thị trên địa bàn tỉnh thành lập các tổ công tác lưu động, để tuyên truyền nhắc nhở người dân đeo khẩu trang và không tập trung đông người.

Chỉ tính riêng TP Nha Trang đã lập 10 tổ công tác đi tuyên truyền, kiểm tra, xử lý tình trạng không đeo khẩu trang và tụ tập đông người ở khu vực công viên, bờ biển. Trong đó, phường Lộc Thọ có 3 tổ công tác, phường Xương Huân, Vĩnh Thọ, Vĩnh Hải, Vĩnh Hòa, Vĩnh Nguyên, Vĩnh Trường và xã Vĩnh Lương mỗi địa phương 1 tổ và 3 tổ do Phòng Quản lý đô thị. Trong ngày 3/5, tình trạng người dân và du khách không đeo khẩu trang và tụ tập khi ra công viên và bờ biển đã giảm hẳn.

Bãi biển Nha Trang được cắm biển cảnh báo.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nha Trang lập nhiều tổ công tác để kiểm tra, xử lý việc không đeo khẩu trang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO