Nhà trọ 4 tầng bốc cháy, bố mẹ ôm con tháo chạy lên sân thượng

Theo Dân Trí 17/12/2017 15:29

Ngọn lửa lớn bùng phát tại tầng 1 của ngôi nhà trọ 4 tầng khiến các gia đình đang thuê trọ ở đây hoảng loạn ôm con nhỏ tháo chạy.

Nhà trọ 4 tầng bốc cháy, bố mẹ ôm con tháo chạy lên sân thượng

Lực lượng cứu hoả tích cực khống chế đám cháy.

Khoảng 20h20 (ngày 16/12), một căn nhà 4 tầng trên đường Nguyễn Viết Xuân, đối diện siêu thị Minh Khôi Plaza, thuộc phường Trần Hưng Đạo, thành phố Phủ Lý, Hà Nam bất ngờ bốc cháy.

Người đầu tiên phát hiện ra vụ cháy là anh Phạm Bá Vương đang thuê trọ tại đây. Theo anh Vương, vào thời điểm trên,anh vừa về đến cửa nhà thì thấy tầng 1 của căn nhà đang cháy, khói nghi ngút bốc lên. Ngay lập tức, anh đã hô lớn để loan báo những người có mặt trong nhà qua phòng kế bên, đồng thời gọi điện cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy.

Cũng theo anh Vương, căn nhà 4 tầng này được gia đình chủ dùng cho thuê trọ, không ở cùng. Căn nhà có diện tích khá rộng, hiện có khoảng gần 10 hộ gia đình ở thuê. Vợ chồng anh mới trọ ở đây được vài tháng.

Những gia đình đang trọ ở đây hầu hết đều có con nhỏ. Khi xảy ra hoả hoạn, các gia đình phải ôm con nhỏ tháo chạy lên tầng cao hơn để đảm bảo an toàn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã có mặt, dập lửa, phong tỏa hiện trường. Sau gần 30 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

Nhà trọ 4 tầng bốc cháy, bố mẹ ôm con tháo chạy lên sân thượng - 1

Lực lượng cứu hoả nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế đám cháy.

Vụ hỏa hoạn khiến toàn bộ tài sản tại tầng một của căn nhà bị thiêu rụi, rất may không có thiệt hại về người.

Nhiều người nghi ngờ, nguyên nhân gây ra vụ cháy có thể là do chập điện. Ngọn lửa bùng phát tại một căn phòng ở tầng 1, trong khi người thuê trọ tại căn phòng này không có nhà.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà trọ 4 tầng bốc cháy, bố mẹ ôm con tháo chạy lên sân thượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO