Nhà vườn The Harmony: Sống thiên nhiên giữa lòng đô thị

PV 30/03/2017 17:15

Những ngôi nhà Việt truyền thống xưa có vẻ đẹp rất riêng với những khu vườn “trước cau sau chuối” quanh các gian nhà ba gian hai chái cổ truyền. Cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, bước từ trong nhà ra là thấy cây lá, ngày thấy nắng, đêm thấy sao đã đi vào tiềm thức của người Việt.

Phối cảnh hồ điều hòa rộng 12,4ha mang không gian xanh sinh thái cho các căn biệt thự.

Công cuộc đô thị hóa khiến những ngôi nhà truyền thống dần trở nên mai một, thay vào đó là những tòa nhà chọc trời. Những không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên trở thành một giấc mơ xa xỉ nơi thị thành.

Trong ký ức của rất nhiều người, một ngôi nhà truyền thống luôn có “vườn sau ao trước”. Trước nhà là khuôn viên vườn nhỏ, gia chủ trồng các loại cây cỏ phục vụ cuộc sống, qua hàng hiên rồi mới đến các gian nhà chính. Sau nhà thường là ao chuôm, một số nhà không đào ao lại chọn trồng chuối, vừa làm hàng rào bảo vệ nhà, vừa đóng vai trò như “chiếc điều hòa không khí”, cho cuộc sống dễ thở hơn.

Tái hiện lại nếp nhà vườn xưa trong bối cảnh cuộc sống hiện đại, nhà vườn độc đáo tại The Harmony biến giấc mơ gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng đô thị sôi động trở thành hiện thực. Là giai đoạn 2 của khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, dòng sản phẩm nhà vườn được giới thiệu ở hai tiểu khu Phong Lan và Nguyệt Quế. Là những căn nhà liền kề với khoảng không vừa phải ở trước và sau nhà, với bàn tay của những chủ nhân yêu thiên nhiên, nhà vườn sẽ trở thành không gian sống xanh như mơ giữa lòng phố thị.

Tại 2 tiểu khu Phong Lan mang phong cách kiến trúc Pháp và Nguyệt Quế mang phong cách kiến trúc Hy Lạp, chỉ có trên dưới 100 căn nhà vườn với diện tích dao động từ 151,6m2 đến 241,7m2, mặt tiền mỗi căn từ 7 – 8m. Toàn bộ các căn nhà vườn nằm liền kề nhau đều có không gian dành cho sân vườn phía trước và sau nhà, giúp các chủ nhân thỏa sức sáng tạo khoảng trời riêng cho mình và gia đình.

Đặc biệt, các căn nhà vườn được bố trí ở các vị trí đẹp trong lòng dự án, vừa hướng về phía hồ điều hòa rộng 12.4ha và kênh đào bao quanh rìa ngoài các tiểu khu, vừa hướng về nội khu yên bình. Các nét kiến trúc Tân cổ điển châu Âu sang trọng đã được các kiến trúc sư khéo léo chắt lọc, vừa đảm bảo mặt ngoài tinh tế, vừa đảm bảo phù hợp với công năng sử dụng của người Việt. Các không gian sống đều được sắp xếp hợp lý, linh hoạt tối ưu công năng và đón gió và nắng, đối lưu không khí tự nhiên tối đa.

Ngoài Nguyệt Quế và Phong Lan, The Harmony còn có tiểu khu Tulip (kiến trúc Ý), và Hướng Dương (kiến trúc Đông Dương). Bên cạnh 60ha không gian xanh và 12,8km kênh đào từ giai đoạn 1, Vinhomes Riverside – The Harmony còn có thêm 12,4ha hồ, 10ha cây xanh và 6km kênh đào.

Về tiện ích, Vinhomes Riverside – The Harmony vừa được thừa hưởng các tiện ích sẵn có tại khu đô thị như Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị Quốc tế Almaz, công viên Khủng long, trường Quốc tế BIS… vừa có thêm hơn trăm tiện ích phong phú. Quanh hồ là 40 tiện ích điểm nhấn như công viên thám hiểm, sân tập golf, nhà hàng nổi… Trải khắp 4 tiểu khu là 3 clubhouse cùng các khu vườn điểm nhấn.

Với sự hỗ trợ từ Chủ đầu tư, khách hàng chỉ cần đóng 35% giá trị để sở hữu nhà vườn đẳng cấp, 65% còn lại sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 18 tháng.


Nằm trong quần thể khu đô thị đẳng cấp Vinhomes Riverside, cách trung tâm Hà Nội chỉ 9 phút lái xe, nhà vườn The Harmony với diện tích hợp lý, mức giá vừa phải và công năng hữu ích đang là dòng sản phẩm hấp dẫn nhất của giai đoạn 2 - The Harmony.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhà vườn The Harmony: Sống thiên nhiên giữa lòng đô thị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO