Nhạc sĩ đồng quê Kyle Jacobs tự tử tại nhà riêng

Thảo Vy 19/02/2023 21:34

Kyle Jacobs, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất nhạc người Mỹ, chồng ca sĩ Kellie Pickler chết tại nhà riêng hôm 17/2.

Kyle Jacobs và vợ - ca sĩ Kellie Pickler (top 6 American Idol mùa thứ 5).

Thông tin trên đã được cảnh sát Nashville xác nhận. Theo đại diện cảnh sát phát hiện thi thể của ca sĩ kiêm nhạc sĩ này trong phòng ngủ kèm văn phòng khóa kín bên trong, ở tầng hai của tòa nhà. Vợ anh là ca sĩ Kellie Pickler đã gọi điện báo cảnh sát khi thấy bất thường.

Cảnh sát cho biết Kyle Jacobs thiệt mạng vì vết thương tự gây ra bằng súng trong căn phòng khóa kín bên trong. Vụ việc đang được điều tra như trình tự một vụ tự tử. Những người khác trong nhà đều an toàn thời điểm diễn ra vụ việc.

Kyle Jacobs tự bắn chết mình ở tuổi 49.

Kellie Pickler - vợ anh cùng trợ lý riêng không thể mở được cửa ra vào phòng ngủ kiêm văn phòng làm việc trên gác nên đã gọi cho cơ quan chức năng qua số điện thoại khẩn cấp 911. Khi tới nhà nạn nhân, nhà chức trách phát hiện Kyle Jacobs đã tử vong do vết thương từ súng ngắn gây ra. Cảnh sát xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của anh là do tự tử. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn tiến hành điều tra thêm.

Kyle Jacobs là nhà sản xuất nhạc có tiếng, từng hợp tác với nhiều tên tuổi đình đám của làng nhạc Đồng quê Mỹ như: Garth Brooks, Kelly Clarkson, Darius Rucker, Tim McGraw... Anh từng thắng giải thưởng ACMC năm 2014 nhờ tham gia sản xuất nhạc cho bài I Drive Your Truck của Lee Brice. Anh kết hôn cùng Kellie Pickler từ năm 2011.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhạc sĩ đồng quê Kyle Jacobs tự tử tại nhà riêng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO