Nhận bằng tốt nghiệp là vào ngay TP HCM chống dịch

Tấn Thành- Chí Đại 26/08/2021 16:58

Nhiều sinh viên Trường Cao đẳng (CĐ) Y tế Đặng Thùy Trâm (Quảng Ngãi) sau khi nhận bằng tốt nghiệp đã lên xe vào TP HCM tham gia chống dịch.

Ngày 26/8, thầy Tô Kỳ Nam, Hiệu trưởng Trường CĐ Y tế Đặng Thùy Trâm, tỉnh Quảng Ngãi cho biết, sáng cùng ngày, nhà trường tổ chức buổi lễ tốt nghiệp đặc biệt cho 8 sinh viên. Ngay sau khi nhận bằng, các điều dưỡng này có khoảng thời gian vài tiếng đồ hồ thu dọn tư trang, đồ đạc để lên đường vào thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) tham gia chống dịch.

8 sinh viên Trường CĐ Y tế Đặng Thùy Trâm vào TP HCM chống dịch.

“Đây là 8 trong số 25 sinh viên năm cuối của nhà trường đã tham gia hỗ trợ chống dịch ở thị xã Đức Phổ suốt mấy tháng qua. Khi nghe thông báo một bệnh viện điều trị Covid-19 trong TP HCM mới thành lập đang cần chi viện, 8 điều dưỡng này không ngại đăng ký tham gia”, ông Nam cho biết.

Những điều dưỡng này chỉ kịp về nhà thời gian rất ngắn để chuẩn bị đồ đạc, chào người thân rồi quay lại TP Quảng Ngãi tập trung cùng đoàn và làm xét nghiệm PCR. “Chúng em nuôi quyết tâm, khi nào TP HCM hết dịch thì mới trở về”, Ngô Trần Nữ Nhanh (1 trong 8 nữ điều dưỡng) nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhận bằng tốt nghiệp là vào ngay TP HCM chống dịch

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO