Nhan sắc thăng hạng của Á hậu Ngọc Thảo sau hai năm đăng quang

Vân Vân 20/10/2022 07:53

Trong bộ ảnh mới đăng tải nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Á hậu Ngọc Thảo khiến fan sắc đẹp ngỡ ngàng vì nhan sắc càng ngày càng thăng hạng sau 2 năm đăng quang.

Á hậu Ngọc Thảo khác lạ trong bộ ảnh mới.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo tung bộ ảnh mới như một lời tri ân những người phụ nữ đã xuất hiện và tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời mình.

Trong bộ ảnh lần này, Ngọc Thảo làm cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì nhan sắc gây “thương nhớ”, càng ngày càng "chín".

Cô nàng được đánh giá là một trong những nàng hậu có phong cách đa dạng và biết cách tạo bất ngờ cho người hâm mộ khi luôn có những đổi mới trong hình ảnh.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nàng hậu khiến fan sắc đẹp không khỏi xuýt xoa.

Là một trong những nàng hậu thuộc gen Z, Nguyễn Lê Ngọc Thảo xuất sắc đạt ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 khi vừa tròn 20 tuổi. Chinh phục Ban giám khảo bằng vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo, nàng hậu hoàn toàn chiếm được trái tim người hâm mộ và giành ngôi vị Á hậu 2 đầy thuyết phục.

Ngọc Thảo từng vào Top 20 Chung cuộc tại Miss Grand International 2020.

Trong hai năm đương nhiệm cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo được chọn trở thành đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 (Miss Grand International 2020).

Trong suốt thời gian dự thi, bằng sự tự tin, hoạt bát và tinh thần lạc quan, Ngọc Thảo đã để lại những dấu ấn nhất định trong lòng người hâm mộ sắc đẹp. Bằng khả năng trình diễn điêu luyện, Ngọc Thảo gặt hái thành tựu Top 20 Chung cuộc tại Miss Grand International 2020.

Nàng hậu luôn nỗ lực làm mới hình ảnh của bản thân.

Bên cạnh đó, Á hậu Ngọc Thảo cũng dành thời gian khám phá thêm những khả năng của bản thân, tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Với thần thái xuất thần trong từng bước catwalk, Ngọc Thảo thường xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn.

Nàng hậu luôn được các nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam “chọn mặt gửi vàng”, đảm nhiệm các vị trí quan trọng trên sàn diễn. Không những vậy, nàng hậu sinh năm 2000 còn tham gia với vai trò diễn viên góp mặt trong MV của các ca sĩ.

Á hậu Ngọc Thảo 18 tuổi, đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Cô có sắc vóc chuẩn với chiều cao 1,74 m, số đo 81-61-95.

Tuy lịch trình bận rộn nhưng Ngọc Thảo vẫn được biết đến là một sinh viên gương mẫu, nàng Hậu luôn cố gắng sắp xếp thời gian hòa hợp giữa học tập và công việc, luôn đảm bảo bản thân hoàn thành “nghĩa vụ” của một sinh viên.

Gần đây, Ngọc Thảo tham gia vào Tour tuyển sinh của Hoa hậu Việt Nam với cương vị là một người có kinh nghiệm, cô chia sẻ những kinh nghiệm mà mình tích lũy được qua các hoạt động trong thời gian đương nhiệm. Đồng thời động viên các bạn trẻ tự tin vào bản thân để ghi danh vào cuộc thi năm nay.

Nhan sắc “chín mùi” và thăng hạng sau hai năm đương nhiệm khiến người hâm mộ không khỏi kỳ vọng sẽ được thấy hình ảnh của Nguyễn Lê Ngọc Thảo trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc thăng hạng của Á hậu Ngọc Thảo sau hai năm đăng quang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO