Nhan sắc trong veo của 'tiểu tam' Han So Hee trong phim mới

Thảo Vy 25/03/2022 13:30

Tái xuất sau ồn ào không trả nợ thay mẹ, Han So Hee xuất hiện với vẻ ngoại trong veo, xinh đẹp ở phim mới - “Soundtrack #1”. Dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên song diễn xuất và tạo hình của mỹ nhân xứ Hàn nhận về nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Sau bộ phim 19+ Nevertheless gây ra không ít tranh cãi về kịch bản, Han So Hee đã tái xuất trở lại trong bộ phim đến từ Disney+ mang tên “Soundtrack #1”.
Bộ phim tình cảm âm nhạc “Soundtrack #1” kể về một người đàn ông và một người phụ nữ đã là bạn của nhau trong 20 năm.
Khi sống cùng nhau được hai tuần, cả hai dần bắt đầu nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau. Bộ phim là sự kết hợp một câu chuyện tình yêu có liên quan với quá trình sản xuất âm nhạc.
Ở trong dự án này, mỹ nhân xứ Hàn vào vai Lee Eun Soo, một nhạc sĩ vui vẻ và trung thực, người không ngại nói ra suy nghĩ của mình. Trong phim cô đóng cặp cùng với Park Hyung Sik.
Ở “Soundtrack #1”, dù luôn chìm đắm trong công việc, ngày đêm viết lời thì Lee Eun Soo trông vẫn vô cùng xinh đẹp.
Tạo hình trong phim lần này của mỹ nhân xứ Hàn khá đơn giản song vẫn toát lên vẻ sang trọng đầy quyến rũ.
Ở Lee Eun Soo khán giả nhận thấy một vẻ ngoài ấm áp nhưng cũng không kém phần mộng mơ.
Nhận xét về vai diễn mới của Han So Hee, nhà sản xuất tiết lộ, người xem có thể thấy được những cảm xúc phong phú và sự biểu cảm tinh tế phù hợp với một nhạc sĩ mộng mơ.
“Trên phim trường, Han So Hee luôn trong sáng và đáng yêu không kém Lee Eun Soo. Hãy thể hiện sự quan tâm đến Lee Eun Soo trong "Soundtrack # 1" - bộ phim chứa đựng sức hút tỏa sáng của Han So Hee” - đại diện nhà sản xuất chia sẻ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc trong veo của 'tiểu tam' Han So Hee trong phim mới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO