Nhan sắc tuổi 16 của con gái ruột ‘ông Sinh’ Hương vị tình thân

Thảo Vy 25/08/2021 15:42

Võ Hoài Anh, con gái NSƯT Võ Hoài Nam, xinh đẹp, cá tính, đam mê nghệ thuật ở tuổi 16. Theo Hoài Anh: “Một diễn viên giỏi là một diễn viên lột tả được tâm lý nhân vật, làm cho khán giả theo dõi và cuốn theo nhân vật đấy”.

Võ Hoài Anh (sinh năm 2005) là con gái thứ 2 của NSƯT Võ Hoài Nam và diễn viên múa Lan Anh. Ở tuổi 16, Hoài Anh gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính và niềm đam mê với nghệ thuật. Hiện, cô đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.
Chia sẻ với Báo Đại Đoàn Kết online, Hoài Anh nói: “Một diễn viên giỏi là một diễn viên lột tả được tâm lý nhân vật, làm cho khán giả theo dõi và cuốn theo nhân vật đấy”.
Hiện tại, ngoài thời gian học tập tại trường, con gái NSƯT Võ Hoài Nam còn học thêm thanh nhạc. Cô cho biết, không chắc chắn là sau này có theo đuổi con đường nghệ thuật hay không nhưng sẽ cố gắng để theo đuổi đam mê. Nữ sinh chưa vạch rõ định hướng cho tương lai bởi theo cô nghề nghiệp đôi khi cũng tùy vào duyên số.
“Tôi may mắn vì có gia đình bên cạnh, đã đang và sẽ ủng hộ tôi trên con đường tôi chọn”, Hoài Anh tâm sự. Trên trang cá nhân, con gái NSƯT Võ Hoài Nam thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường, cô gây chú ý bởi vẻ ngoài cá tính, xinh đẹp.
Mới 16 tuổi thế nhưng con gái NSƯT Võ Hoài Nam đã sở hữu vẻ đẹp trưởng thành, hiện đại và cá tính.
Mới đây, Hoài Anh gây ấn tượng khi xuất hiện cùng ba trong chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần”. Trong chương trình NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ, trong gia đình anh hợp con gái nhất, hai bố con thường tâm sự, thủ thỉ, trò chuyện với nhau.
: Ngoài đời, Hoài Anh cũng rất quấn bố. Nữ sinh cho biết, cô rất xúc động khi thấy ba mình quay trở lại với diễn xuất, cô có cảm giác vừa vui vừa buồn bởi sau 16 năm thì giờ đây ba mới quay trở lại diễn xuất trên màn ảnh nhỏ.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhan sắc tuổi 16 của con gái ruột ‘ông Sinh’ Hương vị tình thân

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO