Nhân viên treo cổ tự tử vì bị chủ tiệm nghi lấy 25 triệu đồng, giam giữ ở Thủ Đức

Đoàn Xá 06/04/2021 07:40

Bị nghi ngờ lấy trộm 25 triệu đồng sau đó bị giam giữ nhiều giờ liên tục, một nhân viên tiệm internet ở thành phố Thủ Đức đã treo cổ tự tử.

Ngày 6/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thủ Đức (TPHCM) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thành Tâm (29 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú TP Thủ Đức) và Lê Hùng Mạnh (18 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra liên quan đến cái chết trong tư thế treo cổ của một nhân viên ở tiệm Internet. Nạn nhân được xác định là nam thanh niên tên N.V.Q., 24 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa, tạm trú TP Thủ Đức.

Theo cơ quan công an, chiều tối 5/4, lực lượng chức năng có mặt làm việc tại hiện trường vụ việc là khu vực tiệm Internet trên đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, TP Thủ Đức để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các đối tượng liên quan. Theo đó, Tâm là chủ của hai tiệm Internet, một địa chỉ ở phường Linh Tây, một địa chỉ phường Tăng Nhơn Phú A. Còn nạn nhân N.V.Q. là nhân viên làm việc tại tiệm Internet của Tâm ở phường Linh Tây. Trưa 4/4, Công an phường Tăng Nhơn Phú A nhận tin báo của Tâm về việc Tâm phát hiện N.V.Q. chết trong tư thế treo cổ tại phòng nghỉ nhân viên của tiệm Internet ở phường Tăng Nhơn Phú A.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu Tâm khai nhận tối 3/4, Tâm đã bắt và giam giữ Q. trong phòng nghỉ nhân viên tại tiệm Internet ở phường Tăng Nhơn Phú A, để đòi lại số tiền 25 triệu đồng mà Tâm nghi vấn Q. đã lấy của tiệm Internet... Sau đó, Tâm giao cho một nhân viên khác là Lê Hùng Mạnh giám sát Q. Đến khoảng 10h30 ngày 4/4, khi Mạnh lên kiểm tra thì phát hiện Q. trong tình trạng như trên bằng một loại dây kẽm nên báo lại cho Tâm và Tâm đi trình báo công an.

Hiện lực lượng công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhân viên treo cổ tự tử vì bị chủ tiệm nghi lấy 25 triệu đồng, giam giữ ở Thủ Đức

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO