Nhật Bản: Cặp đôi Công chúa-thường dân hoãn tổ chức đám cưới

K.D. 07/02/2018 18:55

Đám cưới cổ tích giữa Công chúa Nhật Bản Mako và vị hôn phu thường dân Kei Komuro đã phải trì hoãn cho đến năm 2020, cặp đôi này nói rằng họ vẫn chưa sẵn sàng để tổ chức đám cưới.

Nhật Bản: Cặp đôi Công chúa-thường dân hoãn tổ chức đám cưới

Công chúa Mako và vị hôn phu Kei Komuro (Nguồn: CNN).

Đám cưới của Công chúa Mako, dự kiến tổ chức trong tháng 11/2018, được xem là một sự kiện đáng nhớ của đất nước Nhật Bản và gia đình hoàng gia, được chủ trì bởi Nhật hoàng Akohito, người dự kiến sẽ thaosi vị vào tháng 4/2019.

Tuy nhiên, trong hôm 7/2, cặp đôi này nói rằng họ đang suy nghĩ lại về việc tổ chức đám cưới quá sớm.

"Sự chậm trễ này là do chúng tôi vẫn còn chưa thực sự trưởng thành và có thể sẽ phải hối hận sau này" - Công chúa Mako và vị hôn phu nói trong một tuyên bố.

Hồi năm ngoái, người dân Nhật Bản đã tỏ ra hết sức vui mừng khi hoàng gia tuyên bố kế hoạch tổ chức đám cưới giữa Công chúa Mako và một thường dân mà cô đã quen biết cách đây 5 năm khi đang theo học tại Đại học Công giáo Quốc tế ở Tokyo.
Trước khi có công bố này thì Komuro đã khá nổi tiếng với cái tên "Hoàng tử Biển cả" do xuất hiện trong một chiến dịch quảng cáo du lịch biển của thành phố Fujisawa, phía Nam thủ đô Tokyo.

Trong một tuyên bố, Công chúa Mako, 26 tuổi, nói rằng cô cùng hôn phu đã "thúc đẩy mọi việc quá nhanh" và giờ cần thêm thời gian để cùng lên kế hoạch cho tương lai.

"Tôi mong muốn suy tính về đám cưới kỹ lưỡng hơn và có thêm thời gian chuẩn bị cho cả trước và sau đám cưới" - Công chúa Mako nói.

Trước đó, cặp đôi này từng lên kế hoạch chính thức đính hôn theo nghi thức truyền thống vào ngày 4/3/2018, trước đám cưới tổ chức vào ngày 4/11 cùng năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhật Bản: Cặp đôi Công chúa-thường dân hoãn tổ chức đám cưới

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO