Nhặt được ví tiền có 47 triệu đồng, bảo vệ bệnh viện trả lại người đánh rơi

P.Vân (tổng hợp) 01/04/2022 11:18

Bảo vệ Bệnh viện Việt Đức nhặt được 1 chiếc ví rơi xuống từ ô tô, trong có 47 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân, đã bàn giao lại tài sản bị đánh rơi cho người nhà của người bệnh là anh Vương Duy Thành.

Số tài sản lớn người bệnh sơ suất đánh rơi mà nhân viên bảo vệ cổng 40 Tràng Thi nhặt được.

Vào hồi 15h40 ngày 25/3/2022 tại Cổng 40 Tràng Thi, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, anh Đặng Nguyên Hồng cùng đội bảo vệ đã nhặt được 1 chiếc ví rơi xuống từ ô tô. Trong ví có tổng tiền mặt 47 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân.

Dựa vào giấy tờ tùy thân, đội bảo vệ đã tìm được chủ nhân của túi đồ bị đánh rơi là anh Nguyễn Thành Công, đi khám tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

Đội bảo vệ đã bàn giao lại tài sản bị đánh rơi cho người nhà của người bệnh là anh Vương Duy Thành (nhân viên tại khu vực Cấp cứu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức).

Việc làm ý nghĩa của anh Hồng và đội bảo vệ là một trong số rất nhiều hành động đẹp của nhân viên y tế. Từ trước đến nay, Bệnh viện đã ghi nhận nhiều trường hợp bệnh nhân khi đến thăm khám đã đánh rơi giấy tờ quan trọng, tiền mặt với số lượng lớn được nhân viên y tế nhặt được và trả lại cho người mất.

Anh Vương Duy Thành thay mặt người nhà bị rơi túi là anh Nguyễn Thành Công (đi khám tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức) nhận lại số tiền đánh rơi từ nhân viên bảo vệ bệnh viện.

Những hành động đẹp đẽ đó càng tôn vinh vẻ đẹp đạo đức của nghề y cao quý, với mục đích sâu sắc “Hướng tới sự hài lòng người bệnh” mà đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện luôn hướng đến. Câu chuyện này sẽ góp phần tô đẹp thêm hình ảnh nhân viên y tế trong lòng người dân, truyền thêm cảm hứng mạnh mẽ về những điều tử tế, tốt đẹp trong xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Nhặt được ví tiền có 47 triệu đồng, bảo vệ bệnh viện trả lại người đánh rơi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO